ผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงครูอดีตภรรยาถึงโรงเรียน เหตุตามง้อไม่สำเร็จ ล่าสุดปลิดชีพตัวเองแล้ว

ผู้ใหญ่บ้าน บุกยิงครูอดีตภรรยาถึงโรงเรียน เหตุตามง้อไม่สำเร็จ ล่าสุดปลิดชีพตัวเองแล้ว

ความคืบหน้าเหตุสลด เมื่อนายประนอม บุตรแสง อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ใช้อาวุธปืนบุกยิง น.ส.นัจธิฌา บัวแก้ว อายุ 49 ปี อาชีพครู ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.เขาพระ อ.เมือง จุดเริ่มเรื่องมาจากคนก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตสามี ที่ได้เลิกลากันมาประมาณ 3 เดือน ได้พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจก่อเหตุกังกล่าว แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงพลาดเป้า ทำให้ น.ส.นัจธิฌา หลบหนีออกมาได้

ล่าสุด ทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้พูดคุยกับ นายประนอม และพยายามเจรจาขอให้มอบตัว โดยได้บอกกับผู้เสียหายว่าอยู่ตรงไหนให้บอกมาเดี๋ยวจะเดินทางไปรับเพื่อเข้ามอบตัว ซึ่ง นายประนอม ได้กล่าวขอบคุณ และพูดเพียงว่า เดี๋ยวพี่ส่งพิกัดให้แล้วมารับศพพี่ด้วยนะ ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย

จากนั้น ทางทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้รับแจ้งว่า นายประนอม ได้เดินทางเข้ามาที่บ้านตนเอง จึงรีบเดินทางไปที่บ้าน และได้พยายามบอกให้ใจเย็น ๆ คุยกันก่อน ซึ่ง นายประนอม บอกว่าจะเข้าไปหานายกที่ อบต.สาริกา ก่อนจะขับรถออกไป ซึ่งเมื่อถึง อบต.สาริกา นายชุมพลภัทร์ เลาหะพานิช นายก อบต.สาริกา ได้บอก นายประนอม ว่าไปมอบตัวกัน และ นายประนอม ได้ยินยอมที่จะไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อนายประนอม ขับรถออกจาก อบต. ทางนายกอบต.และทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้ขับรถตามออกมา เพื่อที่จะเดินทางไป สภ.เมืองนครนายก แต่จู่ ๆ นายประนอม ได้เลี้ยวรถมุ่งหน้าไปที่บ้านของตนเอง เมื่อถึงบ้าน นายประนอม ได้วิ่งลงรถเข้าไปในบ้าน จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทุกคนจึงได้วิ่งตามเข้าไป พบว่า นายประนอม ได้ยิงตัวเอง ทีมกู้ชีพ อบต.สาริกา จึงได้นำตัวส่ง รพ.นครนายก ทันที และเวลาต่อมา นายประนอม ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ