วิวาห์เดือด! ตำรวจศาลบุกยิงเพื่อบ้านดับต่อหน้าลูกชายในงานแต่ง คาดรำคาญเพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดัง

วิวาห์เดือด! ตำรวจศาลบุกยิงเพื่อบ้านดับต่อหน้าลูกชายในงานแต่ง คาดรำคาญเพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดัง

วานนี้ (26 ต.ค. 2566) พ.ต.ท.ประมาณ ปลาทอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องในงานแต่งงาน อาการสาหัส ที่ ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรีได้เร่งนำตัว นายเกมวุตส์ ชาติไทย อายุ 38 ปี นำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สภาพที่เกิดเหตุพบร่องรอยของงานเลี้ยง มีชุดเครื่องเสียง โต๊ะจีน และรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 2 คัน ท่ามกลางเสียงญาติที่อยู่ในความเสียใจ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ ร.ต.ต.สนธยา ทองมูลเนือง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดราชบุรี ได้ถูกคุมตัวไปที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อทำการสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุได้จัดงานแต่งงานตั้งแต่เช้า มีการประกอบพิธีต่าง ๆ จนช่วงค่ำได้จัดงานเลี้ยงที่โรงแรมในจังหวัดราชบุรี โดยที่นายเกมวุตส์ ได้นั่งดื่มเครื่องดื่มอยู่หน้าบ้าน และมีการเปิดเพลง จนเวลา 19.00 น. ขณะที่นายเกมวุตส์ ยืนอยู่หน้าบ้านกับลูกชายเพื่อรอภรรยาแต่งตัวเตรียมไปกินเลี้ยงงานแต่งที่โรงแรมต่อ

ขณะนั้น ร.ต.ต.สนธยา ได้ควักปืนลูกโม่ยิงใส่หน้าท้อง นายเกมวุตส์ จึงได้ตะโกนบอกว่า ถูกยิงและวิ่งไปชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะวิ่งไปล้มบริเวณใต้ถุนบ้าน ส่วน ร.ต.ต.สนธยา ได้เดินเข้าบ้านไป จนเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาควบคุมพร้อมยึดอาวุธปืนไปตรวจสอบและสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม ด.ช.หนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยขณะเกิดเหตุ กล่าวว่า ร.ต.ต.สนธยา พกปืนเดินเข้ามาทางซ้าย จากนั้นควักปืนขึ้นมายิงเข้าที่ด้านหน้าเพราะ ป๊ะป๊ายังไม่ทันตั้งตัว

ทั้งนี้ ทางญาติผู้เสียชีวิตหวั่นใจกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนยิงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และญาติเป็นรอง ผกก.อยู่ที่จังหวัดนครปฐม และเกรงว่าทางตำรวจจะไม่ทำคดีให้อย่างเป็นธรรม ส่วนสาเหตุของการยิงอยู่ในระหว่างการสอบสวน แต่คาดว่าน่าจะมาจากการเปิดเครื่องเสียงดัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ