เปิดชุดเจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ สวยสะกดทุกสายตา เผยคนสำคัญทำหน้าที่แทนพ่อ ส่งตัวคิมถึงมือหมาก

เปิดชุดเจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ สวยสะกดทุกสายตา เผยคนสำคัญทำหน้าที่แทนพ่อ ส่งตัวคิมถึงมือหมาก

เปิดชุดเจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ สวยสะกดทุกสายตา เผยคนสำคัญทำหน้าที่แทนพ่อ ส่งตัวคิมถึงมือหมาก

คลิป

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักซุปตาร์ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ คู่ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงกันในที่สุด

ซึ่งคู่นี้ก็เรียกได้ว่าแฟนคลับหลายๆคนต่างเฝ้าลุ้นรอคอยกันมานานมาก ติดตามทั้งคู่จากการชมละครที่มาเล่นคู่กัน จนเกิดการจิ้นนอกจอ ต่อมาไม่นานก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคู่รักซุปตาร์กันในที่สุด จนกระทั่งวันที่รักสุกงอมคบหากันได้เข้าปีที่ 8 ก็มีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกถึงต่างแดน

ในช่วงนั้นก็เรียกได้ว่าหลายๆคนลุ้นกันอย่างสุดๆ ว่างานแต่งของทั้งคู่จะต้องออกมาหรูหราเพอร์เฟ็คอย่างแน่นอน และก็เป็นเช่นนั้น

วันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา หมากและคิม ได้จัดงานแต่งที่เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี ในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกยิ่งกว่าในเทพนิยาย มีครอบครัวและเพื่อนๆร่วมเดินทางไปเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย

ในวันงานต้องบอกเลยว่าสาวคิมสวยสะกดเป็นอย่างมาก ดุงดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย โดยชุดก็มาจากแบรนด์ดัง DIOR ที่เจ้าตัวเป็น House Ambassador อยู่แล้วด้วย แต่ละชุดดีเทลดีและประณีตเป็นอย่างมาก

ซึ่งชุดแต่งงานของสาวคิมบอกเลยว่ามีเตรียมเอาไว้หลายชุดมาก ไม่ว่าจะงานในไทยหรือที่ต่างประเทศ แม้จะมีชุดเยอะแยะแค่ไหน แต่ก็สวยสมคำล่ำลือและเข้ากับสาวคิมอย่างสุดๆ

เปิดกันด้วยชุดแรก ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเจ้าสาว คิวเบอร์ลี่ ปรากฏตัวมาในลุคเจ้าสาวลุคแรก เป็นชุดแต่งงานโอต์ กูตูร์ สีขาวลูกไม้ พิถีพิถันในทุกรายละเอียด พร้อมด้วยคาดผมตกแต่งดอกไม้สีขาว จากแบรนด์ DIOR ชุดนี้ก็จัดเต็มมาตั้งแต่วันถ่ายพรีเวดดิ้งและวันซ้อม

โดยสาวคิมได้บอกเอาไว้ด้วยวว่า ดิออร์เป็นแบรนด์ที่คิมรักมากๆ ยิ่งรู้จักตัวตนของแบรนด์ยิ่งรู้สึกเหมือนใกล้เคียงตัวตนของเรามากจริงๆ ไม่แปลกที่ในวันสำคัญแบบนี้สาวคิมจะเลือก DIOR มาเป็นสิ่งสำคัญในงานแต่ง ชุดเจ้าสาวนี้เปรียบดั่งหลักฐานที่บันทึกความทรงจำอันล้ำค่า เบื้องหลังของชุดเต็มไปด้วยความรัก ตัวตน และจิตวิญญาณ

ที่ผสมผสานกับแฟชั่นจากดิออร์ของคิมเข้ากับชุดให้โดดเด่นด้วยเทคนิคการตัดเย็บระดับสูง และรายละเอียดผ้าลูกไม้กีพัวร์ ประสานกับซิลูเอตที่ออกแบบมาอย่างเนี้ยบ เข้ากับรูปร่างอันสมส่วนเว้าโค้งของสาวคิมที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก เดินคู่กับหนุ่มหมากในสูทสีขาวกางเกงสีดำเข้ากันอย่างสุดๆ

ลุคที่ 2 หลายๆคนแห่ชื่นชมกันมากเลยทีเดียวว่าสาวคิมสวยมากเลยจริงๆ เ ป็นชุดสีขาวเนื้อผ้าบาง ดีไซน์สวยหรูทำให้สะกดทุกสายตา จากแบรนด์ DIOR เช่นเดียวกัน

ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานต้นแบบในคอลเล็กชั่นแฟชั่นชั้นสูงของ DIOR ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 พร้อมด้วยที่คาดผมและผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว รับเข้ากันกับสไตล์ทรงผมของสาวคิมได้อย่างดี

ลุคที่ 3 เจิดจรัสความหรูหราตระการตา ด้วยชุดเดรสสั้นเหนือข้อเท้า เป็นผลงานปักลายดอกไม้เฉดสีงาช้างกับสีเบจเข้าด้วยกัน

เสริมลูกเล่นด้วยการโปร่งใสผ้าน้ำหนักทิ้งตัว เพื่อให้เข้ากับรูปทรงของสาวคิม และแน่นอนเสือผ้าชุดนี้ก็มาจากแบรนด์ฝีมือชั้นสูงจากห้องเสื้อ DIOR อีกเช่นเคย

ต้องบอกเลยว่าเจ้าสาวคนสวยอย่าง คิม คิมเบอร์ลี่ ไม่ว่าจะแต่งชุดไหนก็เข้ากับเธอเป็นอย่างมาก แบรนด์ DIOR ได้รังสรรค์ชุดออกมาให้กับเข้าสาวคิมเพราะเป็นแบรนด์ที่คิมไว้วางใจและไม่ทำให้ผิดหวัง

สำหรับพิธีสำคัญที่หลายคนต่างเฝ้าลุ้นรอคอยว่าใครกันจะเดินส่งตัวเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว แต่เมื่อเห็นแล้วก็ทำเอาชื่นหัวใจกันเป็นอย่างมาก เพราะผู้ชาย 2 คนที่เดินส่งตัวสาวคิม ก็คือพี่แดเนียลและพี่โทมัส สองพี่ชายของสาวคิมนั้นเอง ได้มาควงแขนน้องสาวทำหน้าที่แทนคุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว พาเจ้าสาวเดินไปส่งถึงมือเจ้าบ่าว เป็นภาพที่เห็นแล้วน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ