บิ๊กโจ๊ก อัด ผกก. ผู้การนครปฐม อยู่กันอย่างไร ปล่อยคนร้ายเหิมเกริมขนาดนี้

บิ๊กโจ๊ก อัด ผกก. ผู้การนครปฐม อยู่กันอย่างไร ปล่อยคนร้ายเหิมเกริมขนาดนี้

วานนี้ (7 ก.ย. 2566) ความคืบหน้าคดีมือปืนลูกน้องกำนันคนดังนครปฐม ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และยิง พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ จ.นครปฐม โดย บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ติดตาม ไล่ล่าคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ขนาดตำรวจยังถูกยิง แบบนี้ชาวบ้านจะอยู่อย่างไร โดยคาดว่ายังหลบอยู่ในพื้นที่และกำลังเตรียมหนี ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ปล่อยไว้ไม่ได้ โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า ตำรวจเข้าไปในบ้านของกำนันนกทำไม มีการพูดคุยเรื่องขอตำแหน่งให้คนของกำนันจริงหรือไม่

เบื้องต้นทราบว่า มีตำรวจมากกว่า 2 นายเข้าไปในบ้านกำนัน เป็นระดับรองผู้กำกับ และสารวัตร ส่วนจะมีชั้นยศใดบ้างอยู่ที่การตรวจสอบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไมตำรวจในพื้นที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นคนร้ายตำรวจได้ ดังนั้น ผู้กำกับพื้นที่ ผู้การ คุณอยู่กันอย่างไร

ถึงได้กล้าทำได้เหิมเกริมกันขนาดนี้ ผู้กำกับต้องพิจารณาตัวเอง ผู้การ ต้องดูตัวเองว่าบังคับบัญชากันอย่างไร ถึงกล้าเหิมเกริม กล้าพกปืนยิงในงานขนาดนี้ ปัจจุบัน จ.นครปฐม ไม่มีซุ้มมือปืน หรือผู้มีอิทธิพลแล้ว แต่หากตำรวจท้องที่ไม่เข้มแข็ง ก็จะเกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นเรื่อย ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ