ความคาดหวังในรอบ 7 ปี เพิ่มขึ้น YG Entertainment กับ BABYMONSTER จะเปิดตัวในเดือนนี้หรือไม่

ความคาดหวังในรอบ 7 ปี เพิ่มขึ้น YG Entertainment กับ BABYMONSTER จะเปิดตัวในเดือนนี้หรือไม่

Ruka (รุกะ), Pharita (ภริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Haram (ฮารัม), Rora (โรล่า) และ Chiquita (ชิกิต้า) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง

คลิป

หลังจากที่รอลุ้นกับการเดบิวต์ของ YG Entertainment กับ วงเกริล์กรุ๊ป น้องใหม่มาแรง อย่าง BABYMONSTER ที่มี 2 สาวเด็กไทยอย่างน้อง แพร ภริตา และ น้องชิกิต้า อยู่ด้วย

จากที่ก่อนหน้านี้ทาง YG Entertainment เคยออกมาประกาศโครงการเปิดตัว Baby Monsters กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว พลงเดบิวท์จะเป็นแนวฮิปฮอป โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายน

ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เฟ้นหาเด็กฝึกผู้หญิง 7 และคัดเหลือเพียง 5 คน แพลนการเดบิวต์ของวง BABY MONSTER นั้นเริ่มมีการเปิดเผยต่อสื่อในเกาหลีใต้มาตั้งแต่ปี 2020 จนกระทั่งวันที่ 30 ธันวาคม 2022 YG ได้เปิดตัวโปสเตอร์ชื่อ YG Next Movement

ที่มีเงาของเด็กผู้หญิง 7 คน หลังจากที่สิ้นสุดการรอคอย ยางฮยอนซอก ผู้อำนวยการสร้างและประธานบริหารของ YG ได้ออกมาประกาศว่า จะได้เดทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Ruka (รุกะ), Pharita (ภริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Haram (ฮารัม), Rora (โรล่า) และ Chiquita (ชิกิต้า)

และตามที่ YG Entertainment ประกาศเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม โครงการเปิดตัว Baby Monsters ทำให้แฟนๆทั่วโลกต่างถามถึงวันเดบิวต์ของ Baby Monster เป็นอย่างมาก

ในขณะที่หลายคนกำลังคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายน ซึ่งทำให้แฟนๆ คาดหวังว่า Baby Monsters จะได้เดบิวต์กันยายนปี 2023 ซึ่งอนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Baby Monster ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมไปทั่วโลก

กับเพลง DREAM ที่เป็นเครื่องการันตีความนิยม ที่เคย อยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ต Hot Trending Songs ของ Billboard ของสหรัฐอเมริกา และนอกจากยอดวิวในยูทูปก็พุ่งทะลุ 50 ล้านวิวไปแล้ว

ซึ่งถือว่า BABYMONSTERเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ ที่ทาง YG เปิดตัวหลังจาก Black Pink ประมาณ 7 ปี แต่ความกังวลก็เริ่มมีมากขึ้น หลังจากที่ อาฮยอน นั้นห่างหายไปจากโซเชียลมีเดียทำให้หลายคนก็แอบกังวลว่า น้องยังอยู่ในวงไหม แต่หลังจากนั้นไม่นานได้

แอคเคาต์ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้ไปเจอวง babymonster ซึ่งเจ้าของแอคเคาต์ติ๊กต็อกรายนี้ได้เปิดเผยว่า ได้คุยกับอาฮยอนและชิกิต้าด้วย งานนี้เลยทำให้แฟนๆ โล่งใจว่าเธอยังอยู่กับวงไม่ได้หาย ไปไหน ในส่วนของความคิดเห็น

ทางด้านชาวเน็ตก็ได้แชร์ความคิดเห็นเห็นที่มีต่อสมาชิกเมมเบอร์ไม่ว่าจะเป็น อายุ ความสามารถ และสัญชาติของพวกเขา คนส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่าพวกเขายังเด็กและมีสมาชิกที่ไม่ใช่ชาวเกาหลีมากขึ้น รวมถึงทักษะการร้องเพลงของพวกเขา

ซึ่งถือว่า BABYMONSTERเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ทำเอาหลายคนนั้น คาดหวังกับการปรากฎตัว ซึ่งว่า พวกเขาจะเดบิวต์โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และคิดว่าไม่น่าจะเกินฤดูใบไม้ร่วงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ