เชื่อไว้ไม่เสียหาย เลขทะเบียนรถอัปมงคล มีโอกาสเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

เชื่อไว้ไม่เสียหาย เลขทะเบียนรถอัปมงคล มีโอกาสเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

เชื่อกันว่าเลขทะเบียนรถนั้นมีก็มีอิทธิพลต่อเจ้าของรถไม่มากก็น้อย เพราะหากคนที่เชื่อเรื่องศาสตร์ตัวเลข เลขบนป้ายทะเบียนรถ อาจส่งผลในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน โชคลาภ รวมถึงความปลอดภัยในการขับขี่ ทางโหราศาสตร์เปรียบรถเป็นบริวาร หากเลือกเลขทะเบียนที่เป็นมงคล ก็จะช่วยส่งเสริมเกื้อหนุนเจ้าของรถให้เจอแต่สิ่งดี ๆ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้หลายคนยอมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อประมูลซื้อเลขทะเบียนรถมงคลนั่นเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจารย์ ญาณิณ ผู้ทำนายดวงผ่านไพ่ทาโรต์ผสมผสานศาสตร์ตัวเลข เคยบอกเอาไว้ว่า เลขทะเบียนรถ คือหนึ่งในตัวเลขที่กำหนดและขับเคลื่อนชะตาชีวิตของตัวเราเอง ซึ่งหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ แต่ในความเป็นจริง ตัวเลขทะเบียนรถก็กำหนดทิศทางชีวิตคนเราไม่น้อย

การเปิดประมูลป้ายทะเบียนรถของประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2546 โดยตัวเลขทะเบียนรถที่คนไทยนิยมเป็นพิเศษจะมีอยู่ 3 ตัวเลขหลัก นั่นก็คือ เลข 1 หมายถึง อำนาจ บารมี หรือความเป็นผู้นำ เลข 8 หมายถึง ความร่ำรวย ค้าขาย ทำธุรกิจดี และเลข 9 หมายถึง ความก้าวหน้า (เลขนี้นิยมมากเป็นพิเศษ) แต่เมื่อมีเลขที่ดี ก็ย่อมมีเลขที่ไม่ดีเช่นเดียวกัน

สำหรับเลขทะเบียนรถที่โชคไม่ดีในการขับขี่ มักมีอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ได้แก่ เลขคู่ 13, 31/ 37, 73/ 30, 03/ หรือ 1313, 3737, 3100, 3031 อย่างไรก็ตาม เรื่องที่กล่าวมาข้างต้น เป็นเพียงแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพราะการขับขี่อย่างปลอดภัยก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในการใช้รถใช้ถนน เพราะถึงจะมีเลขทะเบียนรถมงคลแล้ว ถ้าใช้รถอย่างประมาท เลขมงคลก็ไม่อาจช่วยคุณได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ