เมียสาวโมโหผัวไม่ตามใจสตาร์ตกระบะเร่งเครื่องชน พลาดโดนแม่ผัว-เพื่อนบ้านดับสลด

เมียสาวโมโหผัวไม่ตามใจสตาร์ตกระบะเร่งเครื่องชน พลาดโดนแม่ผัว-เพื่อนบ้านดับสลด

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อิศรา รัตนาวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ ได้ควบคุมตัวนางภัชราพร เทียบภักดีดิ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาพยามฆ่าและฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต ส่งฝากขังศาลจังหวัดชัยภูมิ จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุขับรถกระบะพุ่งชนคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 8 บ้านตลุกคูณ ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนางสมภา ดีอุดม อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ใกล้กันยังพบร่างเพื่อนบ้านที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางจุฑาภรณ์ แนมพลกรัง อายุ 47 ปี และได้เสียชีวิตต่อมาขณะกำลังนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นางสมภา ผู้เสียชีวิตได้นั่งคุยอยู่กับนางจุฑาภรณ์ เพื่อนบ้าน อยู่ที่โต๊ะหินอ่อนข้างบ้านพัก ขณะเดียวกันได้มีนายสมศักดิ์ ดีอุดม อายุ 38 ปี ลูกชายนางสมภา ได้เดินมายื่นคุยอยู่ข้างๆ โต๊ะที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นนางภัชราพร ได้เดินเข้ามาหานายสมศักดิ์ สามี พร้อมกับเอ่ยปากชวนให้นายสมศักดิ์ พาเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.มหาสารคาม แต่เนื่องจากนายสมศักดิ์ เพิ่งเดินทางมาเยี่ยมมารดา จึงทำให้นางภัชราพร ไม่พอใจ และเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

จากนั้นนางภัชราพร ได้เดินหนีเข้าไปในบ้านพัก พร้อมกับพยามจะใช้เชือกไนลอนผูกคอตาย แต่นายสมศักดิ์ สามีเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน หลังจากนั้นทั้งสองคนยังกลับมาทะเลาะกันต่อที่บริเวณหน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ ขณะที่นายสมศักดิ์ สามีกำลังจะเดินมาหาผู้เป็นแม่ ที่โต๊ะหินอ่อน นางภัชราพร ได้เดินไปสตาร์ตรถกระบะโตโยต้า รีโว้สีขาว หมายเลข ผก 4837 ร้อยเอ็ด ที่จอดอยู่หน้าบ้านพัก ก่อนพยายามขับพุ่งเข้าชนนายสมศักดิ์ ที่กำลังยืนคุยอยู่กับมารดา แต่นายสมศักดิ์ ไหวตัวกระโดดหลบทัน ทำให้รถไปพุ่งชนนางสมภา และนางจุฑาภรณ์ เพื่อนบ้าน อัดเข้าใส่ผนังปูนจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนางภัชราพร ร่างอัดเข้ากับพวงมาลัยรถ ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ญาติๆได้นำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่อายัดตัวไว้ดำเนินคดีในเวลาต่อมา

ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ชัยภูมิ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ