หล่อไร้ที่ติ เปิดลิสต์ ไอดอล K-POP หล่อเหลา เบ้าหน้าฟ้าประทาน

หล่อไร้ที่ติ เปิดลิสต์ ไอดอล K-POP หล่อเหลา เบ้าหน้าฟ้าประทาน

เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังของบราซิล Dabame ได้จัดแบบสำรวจความคิดเห็นให้แฟนๆ K-Pop โหวตว่าใครที่พวกเขาคิดว่าหน้าตาดีที่สุดในวงการจากผู้เข้าชิง 100 คน แบบสำรวจเพิ่งปิดไปเมื่อเร็วๆ นี้ และมีผู้โหวตรวมกว่า 2.5 ล้านคะแนนเพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้น ๆ

Cha Eunwoo (ASTRO)

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากพูดถึง ชาอึนอู (Cha Eun Woo) นักแสดงและศิลปินหนุ่มเกาหลีใต้ ความหน้าตาดีของหนุ่มคนนี้มักตกเป็นประเด็นให้ใครๆ พูดถึงทุกที ไม่ว่าเป็น หนุ่มหล่อขั้นเทพ,เบ้าหน้าฟ้าประทาน,วิชวลของวง ASTRO,ใบหน้าที่หนุ่มๆ เกาหลีใต้อยากศัลยกรรมตามมากที่สุด ฯลฯ จนมีประโยคฮิตที่ว่า “ชาที่ดีที่สุดคือ ชาอึนอู” เรียกว่าแม้ว่าจะไม่ใช่แฟนคลับ แต่หลายคนก็ยังหลงใหลในความหล่อของหนุ่มคนนี้

V (BTS)

V BTS หรือ คิมแทฮยอง วิชวลแห่งวงการ K-Pop ผู้ครบเครื่องทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา เสียงร้องที่มีเสน่ห์ และอุปนิสัยขี้เล่น เป็นกันเอง อีกทั้งยังมีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เต้น แรป หรือแม้แต่การแสดง ที่ติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกในปี 2023 เขาได้รับตำแหน่งผู้ชายที่หล่อที่สุดในปี 2022 และยังคงเป็นคิงส์ในรายชื่อปี 2023 อีกด้วย ความน่ารัก ความเรียบง่าย และน้ำเสียงของเขาทำให้สาว ๆ หลายคนหลงใหล

Jin (BTS)

นักร้องนำและภาพลักษณ์ของวง ที่ต้องขอบอกเลยว่าความหล่อเหลาของหนุ่มคนจินทำให้สาว ๆ ที่ได้เห็นเขาต่างก็หลงรักในความน่ารัก สดใส ร่าเริง แต่ก็ใช่ว่าหนุ่มจินจะมีเพียงมุมน่ารักเท่านั้น เพราะในมุมหล่อ เท่ หรือมาดนิ่ง ๆ เขาก็มีเหมือนกัน (แต่ที่แน่ ๆ ไม่ว่าหนุ่มจินจะมาในลุคไหนสาว ๆ ก็ละลายกันอย่างแน่นอน) โดยมีการเปิดเผยจากแพทย์ศัลยกรรมเกาหลีที่ได้ออกมาย้ำความหล่อว่า จิน Bts คือหนึ่งในบุุคล ที่ถูกใช้เป็นต้นแบบในการศัลยกรรมมากที่สุด

Beomgyu (TXT)

สมาชิกคนที่ 5 ของวง TXT (TOMORROW X TOGETHER) ทูมอโรล์บายทูเก็ตเตอร์ เปิดมาด้วยเรื่องวิชวลก่อนเลย ไม่พูดถึงไม่ได้ บอมกยูเป็นคนที่โครงหน้าสวยมาก ตา จมูก ปากสวยได้รูปทั้งหมด พระเจ้าตั้งใจปั้นน่าดูเลย ใครเห็นก็พากันบอกว่าเหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะ ทั้งหน้าหวานทั้งหล่อในคนเดียวกัน

Juyeon (THE BOYZ)

จูยอนมีความสามารถพิเศษในด้านการเต้น รวมไปถึงความตัวอ่อนของเขาที่ทำให้ไลน์เต้นออกมามีความสวยงาม อีกทั้งการแสดงสีหน้าเล่นหูเล่นตาที่ชวนโปรยเสน่ห์ให้กับเหล่าผู้ชม อีกทั้งยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็กต์อย่างกับหลุดออกมาในนิยายเลยทีเดียว

Hyunjin (Stray Kids)

Hyunjin” หรือชื่อจริง ฮวังฮยอนจิน แรปเปอร์หนุ่มหล่อ วง Stray Kids โดยก่อนหน้านี้ฮยอนจินก็ติดอันดับหนุ่มหล่อที่สุดในโลกมาแล้ว 5 ปี สำหรับหนุ่มฮยอนจินนั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถในหลากหลายด้าน ทั้งการร้องเพลง การเต้น และการแรป เรียกได้ว่าหล่อรอบด้านจริง ๆ

Haruto (TREASURE)

วาตานาเบะ ฮารุโตะ หนุ่มแรปเสียงต่ำสุดกร๊าวใจ และด้วยหน้าตาดั่งฟ้าประทานด้วยดวงตาคมโต คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ที่บินตรงจากฟุกุโอกะมาทำตามความฝันทำให้ ‘ฮารุโตะ’ ได้เป็นแรปเปอร์ไลน์พร้อมกับตำแหน่ง Visual ประจำวงที่สามารถตกคนเข้าด้อมได้อย่างมหาศาล เรียกได้ว่ามีเสน่ห์แบบสุดๆ

ขอบคุณคลิปจาก นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ