รอชมความปัง เปิด 10 ไอดอลเกาหลี เตรียมคัมแบคเดือนกรกฎาคม 2023

รอชมความปัง เปิด 10 ไอดอลเกาหลี เตรียมคัมแบคเดือนกรกฎาคม 2023

รอชมความปัง เปิด 10 ไอดอลเกาหลี เตรียมคัมแบคเดือนกรกฎาคม 2023 เรียกได้ว่าบัลลังค์ชาร์ตต่างๆต้องสั่นสะเทือน เพราะเดือนกรกฎาคมนี้มีแต่ไอดอลตัวมันตัวพ่อทั้งนั้น ที่จะคัมแบคผลงานเพลงใหม่เขย่าวงการ kpop ให้ลุกเป็นไฟ แต่จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

1 Swan (Purple Kiss) หรือ พัค ซูจิน ไอดอลสาวเสียงใสทรงพลังกับการเดบิวต์ผลงานโซโล่เดี่ยวของเธอ ด้วย 1st Single Album ที่มีชื่อว่า Twenty Prod. jungkey และจะปล่ยอออกมาให้ได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 2 ก.ค. 2023 แต่เพราะและติดหูขนาดไหนรอติดตามกันได้เลยค่ะ

2 TEEN TOP บอยกรุ๊ปชื่อดัง ที่ห่างหายจากากรคัมแบคนาน 4 ปี ล่าสุดได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และกำลังจะปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า 4SHO ในวันที่ 4 ก.ค 2023 นี้ ด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ชอนจี นีเอล ริกกี้ และ ชางโจ โดยช่องทางออฟฟิเชียลต่างๆก็เริ่มปล่อยภาพของหนุ่มๆออกมาแล้ว ใครที่คิดถึง4หนุ่ม ก็เตรียมกรี๊ดกันได้เลย

3 TXT 5 หนุ่มช่วงนี้ไม่ปล่ยอให้แฟนๆต้องเกงา เพราะล่าสุดมีรายงานว่ากำลังเตรียมปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลในเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยผลงานเพลง Do It Like That ที่ร่วมร้องกับ Jonas Brothers อีกด้วย ล่าสุดก็ได้ปล่อย Pre-Release ออกมาให้ได้ฟังกันคร่าวแล้ว ส่วนเพลงเต็มรอฟังพร้อมกันวันที่ 7 กรกฎาคมนี้นั่นเองค่ะ

รอชมความปัง เปิด 10 ไอดอลเกาหลี เตรียมคัมแบคเดือนกรกฎาคม 2023

4 EXO ฉลองครบรอบปีที่ 11 ของวงด้วยการประกาศคัมแบคอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ในชื่อ EXIST ในวันที่ 10 ก.ค. นี้ กับเพลงที่มีชื่อว่า Hear Me Out ด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ซิ่วหมิน ซูโฮ แบคฮยอน เฉิน ชานยอล ดีโอ และเซฮุน ยกเว้นหนุ่ม ไค ที่ตอนนี้กำลังอยู่กรมนั่นเอง

5 NMIXX 6สาวไอดอลเจน4 ที่มาแรงไม่แพ้ใคร ก็กำลังเตรียมคัมแบคเพลงใหม่ party o clock ใน 3rd Single A Midsummer NMIXX Dream ที่จะปล่อยออกมาให้ได้รับฟังพร้อมกันวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างที่มีชื่อว่า A Midsummer Night Phantom มาให้ชมคร่าวๆแล้ว บอกเลยว่าคอนเสิ็ปน่าสนใจอย่างมากทีเดียว

6 Jungkook (BTS) แฟนเฮสนั่นเลยหละค่ะ หลังจากที่ทางต้นสังกัดของไอดอลหนุ่ม จองกุกได้ออกมาประกาศว่า เจ้าตัวกำลังเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ และอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงภาษาอังกฤษด้วย โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีรายละเอียดออกมาเพิ่มเติม แต่คาดว่าจะออกมาให้ได้ติดตามกันในเร็วๆนี้แน่นอน

7 NCT DREAM กลุ่มไอดอลชายที่เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่สาม ISTJ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่ปล่อยเพลงพรีรีลีสซิงเกิล Broken Melodies ออกมาให้ได้รับฟังกันก่อนเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยซอัลบั้มนี้จะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 10 เพลงในหลากหลากแนวเพลง และถือว่าเป็นการปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปีกว่าอีกด้วย

รอชมความปัง เปิด 10 ไอดอลเกาหลี เตรียมคัมแบคเดือนกรกฎาคม 2023

8 KISS OF LIFE รุกกี้ไอดอลที่กำลังเตรียมตัวจะเดบิวต์ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ด้วยอัลบั้มชุดแรก KISS OF LIFE ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน หนึ่งในนั้นคือ นัตตี้ อาณัชญา สาวไทยหนึ่งเดียวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา โดยช่วงแรกสาวๆมีการปล่อยคลิปโปรโมตออกมาครบทุกคนแล้ว ซึ่งก้ได้รับการตอบรับอย่างดีทีเดียว แต่ผลงานเพลงเต็มจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามไปพร้อมกันค่ะ

9 NEWJEANS เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ชื่อดัง ที่เดินหน้าซัมเมอร์คัมแบคในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ โดยได้เผยดีเทลมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มาพร้อมกับ 6 มิวสิกวิดีโอจากเพลงทั้งหมดในอัลบัมที่มีชื่อว่า NewJeans 2nd EP Get Up ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 19 มิถุนายน ได้มีการปล่อยคลิปคอนเส็ป powerpuff girls ออกมาน่ารักมาก คัมแบคครั้งนี้จะเป็นยังไง อดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ

10 ITZY 5 สาวไอดอลกับการประกาศล่าสุดว่าพวกเธอจะกลับมาระเบิดความปังพร้อม มินิอัลบั้มใหม่ KILL MY DOUBT ด้วยเพลงไตเติ้ลต้อนรับซัมเมอร์อย่าง CAKE โดยได้โปรดิวเซอร์มากรางวัลอย่าง B.E.P. มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ไปพร้อมกับสาว ๆ ทั้งห้าคนอีกด้วย แถมทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาสาวก็สวยกันสุดๆ บอกเลยว่าคัมแบคนี้ itzy มาปังอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ