เปิดสินค้าที่ลิซ่า blackpink จับปลุกกระแสฟิเวอร์ สินค้าไหนเป็นกระแสมากที่สุด

เปิดสินค้าที่ลิซ่า blackpink จับปลุกกระแสฟิเวอร์ สินค้าไหนเป็นกระแสมากที่สุด

ที่ถือว่าเป็นตัวแม่ที่มีอิทธิพลของวงการโซเชียล ที่ไม่ว่าจะขยับหรือจับอะไรก็กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดต่างๆ สถานที่ รวมถึงอาหาร และวันนี้เราจะพาไปเปิดสิ่งของที่ลิซ่าปลุกกระแสให้ขายดิบขายดีที่ชาวบลิ๊งค์แห่ไปตาม

มาเริ่มกันที่ กระแสล่าสุด อย่างนมหนองโพ ซึ่งเพื่อนสนิทของลิซ่า ได้ลงคลิปในสตอรี่ที่ลิซ่า และเพื่อนกำลังเต้นและถือนมถุงหนองโพ นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้ลงสตอรี่ในอินสตาแกรมของตนเอง งานนี้นมถุงหนองโพ มีสิทธิ์ขาดตลาดอีกแน่นอน

ต่อมาเป็นเครื่องแต่งกายที่หลังจากจบงานคอนเสิร์ตสาวลิซ่าก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ที่อยุธยาได้เดินทางไปทำบุญ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยสาวลิซ่าได้โพสต์ภาพสวมชุดผ้าไทย เสื้อสีขาว กับผ้าถุงลายไทย สีน้ำเงินขาว ที่เป็นผ้าฝ้ายหมักโคลนย้อมคราม มาจากร้านในนาข่า จ.อุดรธานี

และจากโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายผ้าไทยแห่ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าขายดิบขายดี ยอดขายผ้าพื้นเหมือนพุ่ง จนเป็นกระแสให้ชุดไทยและผ้าซิ่นกลับมาคึกคักอีกครั้ง

รวมถึงสถานที่ โบราณสถานวัดไชยวัฒนาราม จ.พระนครศรีอยุธยาที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน นักท่องเที่ยวชาวไทยหลายคนตั้งใจเพื่อที่จะมาสวมใส่ชุดไทย เที่ยวชมโบราณสถาน ถ่ายภาพ ตามเส้นทางการ เช็กอินและท่องเที่ยวของลิซ่าที่แต่งชุดผ้าซิ่น

และอีกหากยังพูดถึงเครื่องแต่งกายก็ต้องพูดถึงรัดเกล้า จากการปล่อยเพลง LALISA ซิงเกิลแรกของ ลิซ่า โดยในคลิป MV เพลงได้มีการส่วมชุดไทยและเครื่องประดับรัดเกล้า

ซึ่งจากเพลงดังกล่าว ปลุกกระแสชุดไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะเครื่องศีรษะ หรือ ศิราภรณ์ ผู้หญิงที่เรียกว่า รัดเกล้ายอด ร้านจำหน่ายชุดไทยและเครื่องประดับร้านนี้ยอมรับว่ากระแส MV เพลงของ ลิซ่า ทำให้ยอดขายดีขึ้น หลังซบเซามานานจากสถานการณ์CVมานาน นอกจากนี้ชุดไทยประยุกต์ก็ถูกถามหาด้วยเช่นกัน

ต่อมาเป็นยาดมขึ้นชื่อของไทยกันบ้างดีกว่า ยาดมดังหงษ์ไทยพุ่งทะลุภายในหนึ่งคืน หลัง ลิซ่า ถือโชว์ถ่ายรูป จนแบรนด์ประกาศสินค้าหมดสต๊อกชั่วคราว พร้อมขอบคุณลิซ่าและแฟนคลับที่ทำให้ยอดสั่งซื้อถล่มทลายเลยทีเดียว

หากพูดถึงเครื่องแต่งกาย สถานที่ท่องเที่ยว อีกหนึ่งอยากที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็เรื่องของกิน ย้อนกลับไปเมื่อปี 64 หลังจากที่ ลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษแก่รายการของวู้ดดี้

โดยช่วงหนึ่งของคลิปได้มีการพูดถึง ว่าอยากกลับไปบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ สิ่งหนึ่งที่ลิซ่าอยากทำก็คือไปกิน ลูกชิ้นยืนกิน ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ และมันเด็ดตรงที่น้ำจิ้มน้ำพริกเผา ทำให้ทั้งบรรดาแฟนคลับและประชาชนทั่วไปอยากรับประทานลูกชิ้นยืนกินตามรอยลิซ่า

บางคนถึงขั้นลงทุนเดินทางจากต่างจังหวัดมาลิ้มรสลูกชิ้นยืนกินถึง จ.บุรีรัมย์กันเลยทีเดียวอีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์มีออเดอร์สั่งซื้อผ่านออนไลน์แบบถล่มทลายจากปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นพ่อค้าแม่ค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอบคุณน้องลิซ่าที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินกลับมาขายดิบขายดีอีกครั้ง รวมถึงหมูกระทะที่สาวลิซ่าไปกินในวันเกิด

หันเข้ามาสู่วงการขนมไทยกันบ้างดีกว่า เพราะว่าสาวลิซ่าได้ลงสตอรี่อินสตาแกรมว่าเธอกำลังรับประทานขนมไทยอยู่ซึ่งขนมไทยที่สาวลิซ่าทานนั้นมี ลูกชุบ ขนมกล้วย ขนมชั้น รวมถึงโรตีสายไหม

ทำเอาขนมไทยนั้นแห่ขายดิบขายดี งานนี้ก็เรียกได้ว่าต้องขอบคุณสาวลิซ่าที่ปลุกกระแสฟิเวอร์ต่างๆ นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นครั้งจะมีอะไรให้เป็นกระแสฟีเวิอร์อีกต้องรอติดตามได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ