เปิด 7 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ชื่นชอบอาหารไทยมาก จนแฟนคลับกินตาม

เปิด 7 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ชื่นชอบอาหารไทยมาก จนแฟนคลับกินตาม

เปิด 7 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ที่ชื่นชอบอาหารไทยเป็นอย่างมาก มาไทยต้องได้กินและตั้งให้เป็นเมนูสุดโปรด จนเกิดกระแสที่แฟนคลับต้องตามไปกิน จะมีใครบ้างแล้วแต่ละคนจะชอบเมนูอะไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

คิม โดยอง

กลายเป็นกระแสไวรัลกันอย่างรวดเร็ว เมื่อ โดยอง NCT ได้มาไทยในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ลิ้มลองกับอาหารไทย ที่เจ้าของร้านถึงกับออกมาบอกเลยว่า โดยองไม่ค่อยคุยกับใคร ตั้งใจกินอาหารเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เจ้าตัวเองก็ได้มานำเสนอเมนูให้ NCTzen ด้วยว่า ยำวุ้นเส้นอร่อยมาก ติดใจอาหารไทย กินยำวุ้นเส้นไปเลย กลับเกาหลีน้ำหนักขึ้นอย่างแน่นอน ถึงกับเป็นตำนานอาหารไทยสร้างเรื่องให้กับโดยอง เพราะเจ้าตัวกินเต็มที่มากเลยจริงๆ

มิน ยุนกิ

ทำเอาสร้างตำนานให้กับอาร์มี่ไทยกันเลยทีเดียว เมื่อศิลปินชาวเกาหลีใต้ แรปเปอร์ชื่อดังจากวง BTS อย่าง มิน ยุนกิ หรือที่รู้จักกันในนาม ชูก้า และอีกชื่อที่ปล่อยโซโล่ออกมาในนาม  Agust D ได้มาถ่ายทำ MV ที่ประเทศไทย แต่ก็ได้สร้างตำนานไว้กับการสั่งก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กน้ำตกในช่วงท้าย MV ทำเอาอาร์มี่เมื่อได้ชม MV กันแล้ว ต่างก็พากันไปสั่งก๋วยเตี๋ยวตามกันเป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับต้องหาตะเกียบสีแดงตามใน MV กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทำเอาก๋วยเตี๋ยวขายดีถล่มทลายกันเลยละจ้า

มาร์ค ต้วน

เมนูเด็ดที่ถูกใจทั้งศิลปินและแฟนคลับมากเลยทีเดียว เมื่อมาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค Got7 ได้เดินทางมาจัดงานคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย และได้เดินงานอีเว้นต์ลากยาวอยู่ในไทยหลายวัน ก่อนกลับเจ้าตัวก็ได้แวะร้านอาหารไทยที่ทำเอาอากาเซ่ถึงกับว้าวตามกันเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวได้มีการลงรูปกับเล้งถ้วยใหญ่จัดหนักจัดเต็ม เมนูดังของเมืองไทย นอกจากภาพเล้งจะอลังการแล้วนั้น ก็คงไม่พ้นกับข้าวผัดกะเพราไข่ดาวเยิ้มๆ ที่มีไข่แดงอยู่ 3 ฟองด้วยกัน จนอากาเซ่ไทยต้องบอกเลยว่า ร้านอยู่ใกล้บ้านแต่ไม่เคยไปกินเลย หลังจากนี้คงได้แวะไปกินบ่อยๆกันซะแล้ว

ชเว ยองแจ

อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอากระแสผัดกะเพราขายดีเช่นเดียวกัน สำหรับ ยองแจ Got7 ที่หลังจากเจ้าตัวได้มาประเทศไทย ก็รู้สึกติดใจกับเมนู ผัดกะเพราหมูสับไข่ดาว เวลามาไทยแต่ละครั้งจะต้องสั่งเมนูนี้ตลอดเพราะชื่นชอบเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นอาหารจานโปรดไปแล้ว เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังได้โชว์สกิลทำผัดกะเพราหมูสับไข่ดาวด้วยตนเองมาอวดแฟนๆอีกด้วย ฝีมือการทำไม่ธรรมดา ทำเอาแฟนๆอดเอ็นดูกันไม่ไหวเลยละจ้า

พัค จีฮโย

เรียกได้ว่าประเทศไทยไม่ได้ฮอตแค่ที่อากาศ แต่ฮอตที่มีศิลปินเกาหลีมาเที่ยวบ่อย เช่นเดียวกับสาว จีฮโย หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Twice ที่ได้มาเที่ยวประเทศไทยคนเดียว โดยได้ทำคลิปลงในช่องยูทูปอีกด้วย ซึ่งเธอก็ได้บอกว่า อยากกินผัดไทยมาก ทริปวันแรกก็ไม่พลาดกับเมนูสุดโปรด ส้มตำไก่ย่าง ปลาทอด ต้มยำกุ้ง ผัดผงกะหรี่ รวมไปถึงผัดไทย ที่เจ้าตัวอยากกิน ก่อนจะตบท้ายด้วยของหวาน เป็นการมากินอาหารไทยที่คุ้มค่ามากจริงๆ จนทำให้แฟนคลับชาวไทย ถึงกับต้องเดินตามรอยเที่ยวของจีฮโย และไม่พลาดที่จะสั่งผัดไทยตามกันเลยละจ้า

บังชาน

ทำเอาหลายคนอดเอ็นดูไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อวง Stray Kids ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เมื่อช่วงกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในสมาชิกอย่าง บังชาน ก็ได้ออกมาเปิดเผยความประทับใจเมนูอาหารไทยผ่านบับเบิล ให้แฟนๆได้รับรู้ ว่าเจ้าตัวชื่นชอบอาหารไทยเป็นอย่างมาก พร้อมกับแนบภาพประกอบที่มี แกงเขียว หวาน ข้าวสวย และผัดไทย พร้อมข้อความสุดประทับใจว่า ทำไมอร่อยจังครับ ทำไมรสชาติดีขนาดนี้กันนะ ผมแทบจะเป็นบ้าแล้ว งานนี้ stay ไทยเมื่อได้เห็น ต่างก็บอกเลยว่าหิวตามกันเป็นจำนวนมาก จนต้องรีบสั่งผัดไทยตามกันเลยทีเดียว

แจ็คสัน หวัง

ฟู๊ดแลนด์แตกกันเลยทีเดียว เมื่อครั้งหนึ่ง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน Got7 ได้เดินทางมาออกรายการที่ประเทศไทย ก็ได้เปิดเผยกับทางรายการว่า หลังซ้องคอนเสิร์ต ช่วงเวลา 02.00-03.00 น. ได้แอบไปที่ฟู้ดแลนด์ ได้สั่งข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพดมากิน ยอมรับว่าอร่อยเป็นอย่างมาก จนทำเอาเหล่าอากาเซ่เมื่อได้ยินก็พากันไปเดินตามรอยแจ็คสันกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางร้านฟู๊ดแลนด์ต้องออกมาประกาศโปรโมชั่นเอาใจแฟนคลับ จัดเซ็ทเมนู ข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพด จากราคาปกติ 180 บาท เหลือเพียง 99 บาท บอกเลยว่างานนี้ถูกใจเหล่าอากาเซ่มากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ