สุดารัตน์ ขึ้นรถแห่ประกาศนโยบาย กู้เงินไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ตั้งแต่ 5,000-50,000

สุดารัตน์ ขึ้นรถแห่ประกาศนโยบาย กู้เงินไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ตั้งแต่ 5,000-50,000

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 เม.ย.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง ที่เขตเลือกตั้งที่ 12 โดย คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมนายประเวศร์ ได้ขึ้นรถโมบายหาเสียงพบป่ะพี่น้องประชาชน ซึ่งตลอดเส้นทางซอยคู้บอน 27 มีพ่อค้าแม่ขาย ที่ยังเปิดร้าน ในช่วงสงกรานต์ มาให้กำลังใจคุณหญิง นำน้ำดื่ม ของกิน พวงมาลัย มายื่นให้เพื่อเป็นกำลัง

ไม่ว่าจะเป็นอาหารอีสาน จากพี่น้องที่มาเดินซื้อหาของกินยามเย็น หรือ จะเป็นแกงหมู แกงไก่ ผัดหอยลาย ต้มพะโล้ ใส่ถุงใหญ่ จากป้านวลมาให้คุณหญิง พร้อม อวยพรให้หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นนายกรัฐมนตรีมาช่วยเหลือคนค้าคนขาย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวกับพี่น้องว่า ดีใจที่ได้กลับบ้าน เพราะเป็น ส.ส.ครั้งแรกพื้นที่แห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2535 แต่จนถึงขณะนี้พบว่าพี่น้องก็ยังคงทุกข์ยาก โดยเฉพาะในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา พี่น้องมีหนี้สินเพิ่ม ค่าไฟ ค่าแก๊ส แพงขึ้นมาก ค่าครองชีพไม่เพียงพอกับรายได้

เราจึงสร้างกองทุนเครดิตประชาชนหรือกองทุนคนตัวเล็กขึ้นมา ไว้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ยามขาดเงินฉุกเฉิน สามารถกู้ยืมไปใช้ตั้งตัว ไปสร้างธุรกิจได้ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ต้องติดเครดิตบูโร สามารถกู้ได้ตั้งแต่ 5,000 บาทจนถึง 50,000 บาท ด้วยอัตรดอกเบี้ยต่ำไม่เกินร้อยละ 1ต่อเดือน

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ