คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ถึง จินนี่ แม้ทำงานหนักแค่ไหน อย่าลืมให้เวลาครอบครัว

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ถึง จินนี่ แม้ทำงานหนักแค่ไหน อย่าลืมให้เวลาครอบครัว

เมื่อวานที่ 14 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และ จินนี่ ลูกสาวสุดที่รัก ได้ไปร่วมงาน DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL ชึ่งเป็นงานสงกานต์ ที่ใช้ศิลปินไทยล้วนๆ ชื่นชมคุณเปิ้ล นาครที่เป็นผู้จัด มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาเที่ยวมากมาย รวมทั้งได้แวะไปชมงาน SongKran Fake Club Bangkok ซึ่งเป็นงานที่ Fake Club จัดขึ้นและได้รับความสนใจจาก LGBTQ จากต่างชาติมาร่วมงานมากที่สุด ทั้งจากจีน,ไต้หวันและเกาหลีใต้

นี่คืองานที่ตรงกับนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่ต้องการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้ได้ปีละมากกว่า 2 ล้านๆบาท ด้วยการจัดงานเทศกาล 12 เดือน 12 เทศกาล ทั่วประเทศ กระจายลงทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ ทั้งเทศกาลที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา และเทศกาลที่เราสร้างขึ้นผสมผสานทั้ง ดนตรี ศิลปะแฟชั่น อาหาร รวมทั้งสายมูเตลู World pride เป็นต้น

โดยทาง คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เผยภาพที่ถ่ายคู่กับจินนี่และเปื้ล นาคร ภายในงาน DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL ถนนรัชดา พร้อมระบุว่า หายอยากไหมลูก ขออะไรได้อย่างนั้น ทำงานหนักแค่ไหน อย่าลืมเวลาให้ครอบครัวด้วยนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ