คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ร่วมงาน DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL ตรงกับนโยบายของพรรค

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ร่วมงาน DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL ตรงกับนโยบายของพรรค

ในช่วงเทศกลางสงกรานต์ทางคุณหญิงสุดารัตน์ เกยราพันธุ์ ถือเป็นโอกาสที่สร้างรายได้ให้กับประเทศอย่างมหาศาล ข้อมูลจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยชี้ว่า เทศกาลสงกรานต์ในปีนี้เงินจะสะพัดกว่า 125,203 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.3% เทียบกับปี 2565 ที่ใช้จ่าย 106,772 ล้านบาท แต่ลดลง 7.8% เมื่อเทียบกับปี 2562 ก่อนเกิดวิกฤตโควิด ที่มูลค่าสูงสุด กว่า 135,837 ล้านบาท พรรคไทยสร้างไทย มองว่าการท่องเที่ยวเป็นเครื่องยนต์หนึ่งในสองตัวที่สำคัญของประเทศจะต้องเร่งยกระดับการท่องเที่ยวในส่วนรวมว่าจะต้องเป็น World Class Destination ยกระดับการท่องเที่ยวขึ้นมาให้ได้และเพิ่มกิจกรรมต่างๆเช่นทำ 12 เดือน 12 อีเวนท์ กระจายทั่วทุกจังหวัด ตั้งเป้าทำให้รายได้จากการท่องเที่ยวของไทยเพิ่มเป็น 3 ล้านล้านบาทต่อปีค่ะ

ล่าสุด ได้ปร่วมงาน DE MOON BANGKOK WATER FESTIVAL ชึ่งเป็นงานสงกานต์ ที่ใช้ศิลปินไทยล้วนๆ ชื่นชมคุณเปิ้ล นาครที่เป็นผู้จัด มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาเที่ยวมากมาย รวมทั้งได้แวะไปชมงาน SongKran Fake Club Bangkok ซึ่งเป็นงานที่ Fake Club จัดขึ้นและได้รับความสนใจจาก LGBTQ จากต่างชาติมาร่วมงานมากที่สุด ทั้งจากจีน,ไต้หวันและเกาหลีใต้ นี่คืองานที่ตรงกับนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่ต้องการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้ได้ปีละมากกว่า 2 ล้านๆบาท ด้วยการจัดงานเทศกาล 12 เดือน 12 เทศกาล ทั่วประเทศ กระจายลงทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ ทั้งเทศกาลที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา และเทศกาลที่เราสร้างขึ้นผสมผสานทั้ง ดนตรี ศิลปะแฟชั่น อาหาร รวมทั้งสายมูเตลู World pride เป็นต้น

เช่น ในสงกรานต์เดือนเมษา ถ้าไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาลเรา จะประชาสัมพันธ์ เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาเที่ยวเทศกาลสงกรานต์หรือ Water festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกทุกจังหวัดทั่วไทย ซึ่งจะมีการผสมผสานเทศกาลดนตรีเข้าไปด้วย จัดกันเจ็ดวันเจ็ดคืนให้คนมาเที่ยว สงกรานต์ไทย 1 ล้านคน ใช้จ่ายคนละ 20,000 ถึง 30,000 บาท จะสร้างรายได้ ให้ประเทศไทยแค่สัปดาห์เดียวถึง 2-3 หมื่นล้าน แล้ว และจะเป็นรายได้ที่กระจายไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ ไทยสร้างไทยจะใช้จุดแข็งด้านการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้คนไทยไม่ต่ำกว่า 2 ล้านๆต่อปี ในปีแรกที่เป็นรัฐบาล

ขอขอบคุณภาพจาก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ