เปิดใจยงยุทธเขต 7 ปทุม ฉายาทักษิณ 2 กลบข่าวถูกซื้อตัวยันสู้ถึงที่สุด

เปิดใจยงยุทธเขต 7 ปทุม ฉายาทักษิณ 2 กลบข่าวถูกซื้อตัวยันสู้ถึงที่สุด

นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย หมายเลข 1 ฉายาทักษิณ 2 อดีตนายกเทศมนตรีตำบลลำลูกกา และ อดีตในฐานะผจก.สหกรณ์การเกษตรลำลูกกา ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนกรณีกระแสข่าวดราม่ากรณีถูกซัดว่าไปรับเงินจากคู่แข่ง เพื่อที่จะไม่สู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มที่ในครั้งนี้ ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งการรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้มันคือเรื่องสำคัญในชีวิตของตน และตนสู้อย่างเต็มที่ไม่มีถอยเนื่องจากตอนเช้าของทุกวันตนต้องตื่นมาตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาพบปะพี่น้องในชุมชนต่างๆ ซึ่งตนเองเชื่อว่าวันนี้ประชาชนรอที่จะกาเบอร์ 1 เขต 7 และเบอร์ 29 พรรคเพื่อไทย

สำหรับนโยบายและการแก้ไขปัญหาในพื้นที่นั้นคือการแก้ไขปัญหาความยากจน โดยจากการพบปะประชาชนซึ่งได้สะท้อนเรื่องปัญหาความยากจนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกหลานของเขาจบการศึกษาในระดับสูงมาแล้วแต่ไม่มีงานทำ ดังนั้นนโยบายของพรรคเพื่อไทยจะต้องเข้าไปแก้ปัญหาตรงจุดนี้ที่พรรคเพื่อไทยประกาศเอาไว้ว่าศัตรูของพรรคเพื่อไทยคือความยากจน เรื่องนี้สำคัญต้องไปแก้ปัญหา ซึ่งหากเศรษฐกิจดีโจรผู้ร้ายก็น้อยลง วันนี้นอกจากเศรษฐกิจไม่ดีแล้วยังมีเรื่องของยาเสพติดสังคมมากมาย รวมถึงปัญหาราคาสินค้าทางการเกษตรไม่มีทิศทางที่แน่นอน ซึ่งราคาจะขึ้นแต่ละครั้งก็ยากเย็นมาก ซึ่งตนอดีต ผจก.สหกรณ์การเกษตรลำลูกกาได้รับฟังปัญหาเกษตกรอยากจะให้ราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้นและราคาปุ๋ยยาลดลงนี่คือปัญหาที่พรรคเพื่อไทยจะเข้าไปผักดันและแก้ไขปัญหาต่อไป

โดยในขณะนี้จากลงพื้นที่หาเสียงก็ได้มีประชาชนทั้งผู้สูงอายุและเยาวชนต่างแซวตนเองมาว่าทักษิณ 2 ซึ่งตนก็รู้สึกภูมิใจและดีใจเป็นอย่างมากที่มีคนแซวแบบนี้ทั้งที่ตนเองไม่เคยพบเจอท่านทักษิณ ชิณวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีมาก่อนแต่อย่างใด นายยงยุทธกล่าว

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ