คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ขอขอบคุณพี่น้องชาวอีสาน ให้คำมั่นสัญญา เพื่อทำให้พี่น้อง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ขอขอบคุณพี่น้องชาวอีสาน ให้คำมั่นสัญญา เพื่อทำให้พี่น้อง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

ก่อนหน้านี้ พรรคไทยสร้างไทย ได้จัดเวทีปราศัยใหญ่ ลานพญาศรีสัตตนาคราชโดยมีพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครพนมนับหมื่นคน ร่วมรับฟังการปราศัย เปิดตัวผู้สมัครส.ส.นครพนม และการประกาศนโยบายของพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าจังหวัดนครพนมมีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งมีจุดเด่นทางพระพุทธศาสนา

โดยเฉพาะวัดพระธาตุพนม , พญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งอดีตส.ส.ชวลิต วิชยสุทธิ์ เป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มโครงการการก่อสร้าง จนเป็นแลนด์มาร์ค สร้างรายได้กว่า 1,600 ล้านบาท/ปี เศรษฐกิจเติบโตขึ้น 132% ในปี 2565 และจะผลักดันเฟสที่ 2 ขยายลานรองรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีการจัดงานใหญ่ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี

โดยตั้งเป้าหมาย สร้างรายได้เพิ่มเป็น 3,000 ล้านบาท/ปี นอกจากนี้ ยังมีประวัติศาสตร์ไทย-เวียดนาม และหอเฉลิมพระเกียรติฯ ซี่งไทยสร้างไทย จะผลักดันจังหวัดนครพนม เป็นเมืองท่องเที่ยวด้านวัฒนธรรมเชิงศาสนา และความเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ล่าสุด หญิงหน่อยได้โพสต์ขอบคุณพี่น้องชาวอีสาน ให้คำมั่นสัญญาว่า อีสานมั่งคั่ง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน ขอขอบคุณพี่น้องชาวนครพนม สกลนคร และกาฬสินธุ์ ที่ให้การต้อนรับ หน่อย และทีมไทยสร้างไทยอย่างอบอุ่น กับภารกิจ 2 วัน 3 จังหวัด แต่ละเวทีกว่าหมื่นคน ที่พี่น้องได้ฝากความหวัง มากอด มาเล่าความทุกข์

และให้กำลังใจ หน่อย และทีมไทยสร้างไทย หน่อย ในฐานะ ลูกอีสาน หลานย่าโม ขอเป็นอาสาทำงานรับใช้พี่น้องคนอีสาน เพื่อทำให้พี่น้อง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน เลือกไทยสร้างไทย พรรค ส. เบอร์ 32 ได้ สุดารัตน์ ไปทำงาน นำประเทศออกจากวิกฤตความขัดแย้ง สร้างเศรษฐกิจดี สร้างชัยชนะให้คนไทย เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค ส.เบอร์ 32 และ ผู้สมัคร ส.ส.เขต ไทยสร้างไทย ให้ชนะถล่มทลายทุกเขต สร้างทางรอดให้ประเทศไทย

ขอขอบคุณภาพจาก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ