ลุงพล เผย ทนายตั้ม เรียกค่าว่าความ 3 ล้านบาท ตอนทำคดีน้องชมพู่ จ่ายเองหมด

ลุงพล เผย ทนายตั้ม เรียกค่าว่าความ 3 ล้านบาท ตอนทำคดีน้องชมพู่ จ่ายเองหมด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือทนายอั๋น ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานซึ่งอ้างว่าเป็นสลิป จากแฟนคลับของลุงพลที่อยู่ต่างประเทศ ได้โอนเงินมาช่วยเหลือเรื่องคดีลุงพล จำนวน 500,000 บาท เข้าบัญชี มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

เนื่องจากทางทนายตั้ม ได้ออกมาพูดถึงคดีลุงพลว่า ช่วงตลอด 6 เดือนที่ไปกกกอก ไม่มีงานเลย ทำให้ครอบครัวลำบาก ซึ่งทางทนายตั้มได้ส่งใบเสนอราคาทำคดีลุงพล ประเมินเป็นเงิน 3 ล้านบาท แต่แฟนคลับที่อเมริกาและแคนดา

มองว่าเยอะไปจึงขอลด จึงยอมลดให้เหลือ 2 ล้านบาท ซึ่งข้อมูลที่แฟนคลับของลุงพลให้มา ตนเองก็ไม่ทราบว่าจะจริงมากน้อยขนาดไหน แต่หากทนายตั้ม บริสุทธิ์ใจจริง ก็ให้เอาสเตทเม้นธนาคารช่วงที่ทนายตั้ม ไปบ้านกกกอก 6 - 7 เดือน ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชน

ด้านทนายตั้ม ษิทรา ได้ออกมายืนยันว่า ทนายอั๋นได้โชว์สลิปปลอม พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้ไร้สาระมาก ตนเองเคยเอาบัญชีมูลนิธิกางไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนนั้นบอกโอนมา 10 ล้าน เป็นเรื่องแต่งขึ้น

ตนเคยเอาสมุดบัญชีแจงไปรอบหนึ่งแล้วตอนมีดรามาครั้งก่อน สลิปก็ปลอมมา เงินในบัญชีมูลนิธิยังมีไม่เกิน 250,000 เลย ผมไม่ใช่คนพูดกลับไปกลับมา อะไรจริงก็บอกจริง อันไหนข่าวปลอมก็บอกปลอม

ล่าสุด ในรายการเคลียร์ ชัด ชัด ที่มี บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร ได้ให้สัมภาษณ์ นายไชย์พล วิภา หรือว่า ลุงพล แห่งบ้านกกกอก ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ทางลุงพลถูกถามว่า ทนายตั้มได้รับเงินจาก FC ลุงพล 500,000 จริงหรือไม่

โดยลุงพลได้ตอบคำถามว่า ผมไม่รู้ว่าได้รับเงินหรือไม่ อยากให้ผู้ใหญ่ใจดี FC เอาสลิปมาโชว์ แต่ในระหว่างที่ทนายตั้มมาดูแลคดีให้ตน ผมมีการดูแลค่าที่พักค่าอาหารการกิน แต่ยังไม่มีการตกลงราคาเรื่องค่าวิชาชีพ

ส่วนสาเหตุที่ทนายตั้มถอนตัว น่าจะมาจากพยานเยอะ อาจจะใช้ระยะเวลาในการว่าความนาน ไม่น่าใช่เรื่องเงิน กรณีของทนายตั้ม ได้มีการพูดคุยกับกลุ่ม FC ที่จะต้องโอนค่าวิชาชีพค่าทนาย มีการพูดคุยกันจริง ตกลงกันจริง ค่าทนายความ 3 ล้านบาท แต่สุดท้ายตกลงกันที่ 2 ล้าน ซึ่งมีมูลความจริง เท่าที่ทราบมีแค่นี้ แต่จะมีการโอนเท่าไหร่นั้นไม่ทราบ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ