โซเชียลให้กำลังใจ ดาว มยุรี หลังเผยหน้าปัจจุบัน แทบจำไม่ได้

โซเชียลให้กำลังใจ ดาว มยุรี หลังเผยหน้าปัจจุบัน แทบจำไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งนักร้องในตำนานของวงการบันเทิงเลยหละค่ะ สำหรับ ดาว มยุรี นักร้องสาวสวย ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงเป็นขวัญใจแฟนเพลงมาจนถึงปัจจุบัน แถมความสวยของเธอคนนี้ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองมาอย่างดีตลอด

กระทั่งล่าสุด วันที่ 2 เม.ย. 2566 โลกออนไลน์ แห่แชร์คลิปวิดีโอหนึ่งใน Tiktok ที่เผยแพร่คลิปวิดีโอ ของนักร้องสาว ดาว มยุรี ที่มีใบหน้าที่เปลี่ยนไป จนหลายคนแทบจำไม่ได้ และสแงดความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย โดยภายในคลิปเธอก็ยังคงมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า อัพเดทดึงหน้าคุณดาว มยุรี หลังดึงไป 3 วัน คุณดาวชอบมาก ชมคุณหมอไม่หยุด

พร้อมทั้งนักร้องสาวยังได้พูดผ่านคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ครบ 3 วัน วันนี้มาถอดผ้ารัดหน้าออก แล้วก็ทำความสะอาดแผล ยอมรับว่าไม่เจ็บ ที่นี่คุณหมอเก่งมาก อีก 1 เดือนเราจะมาเจอกันใหม่ มาติดตามความเคลื่อนไหวว่า หน้าดาวจะเรียวขึ้น กระชับขึ้นมั้ย ตอนนี้ก็กระชับ แต่อาจจะยังบวมอยู่ ฝากทุกคนติดตามด้วย

ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ขณะนี้มีคนเข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห้นว่า จำหน้าเธอแทบไม่ได้ ในขณะที่ส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุว่า ขอให้สวยให้ปังนะจ๊ะ, คนเราอย่าหยุดสวยจริงๆ, สวยแน่นอนค่ะ, ดูดีกว่าเดิมนะคะ, ขอให้สวยวันสวยคืนค่ะคุณดาวสู้ค่ะ

โดยก่อนหน้านี้ Tiktok ดังกล่าวก็ยังได้โพสต์คลิปก่อนที่เธอจะเข้ารับการอัพหน้า เมื่อ 3 วันที่แล้ว ซึ่งก็ได้เขียนแคปชั่นไว้ ตำนานลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี เจ้าของบทเลพง มีเมียแล้วไม่เอา รอติดตามชมว่าจะปังแค่ไหน ซึ่งภายในคลิปเธอก็ดุตื่นเต้น พร้อมพูดว่า พร้อมค่ะ สั่นสู้ค่ะสั่นสู้ สวยแล้วก้ต้องสวยอีก เราเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวยค่ะ

ซึ่งภายในคลิปนี้ก็มีคนเขามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนาๆเช่นกัน บางรายก้บอกว่า สวยอยู่แล้ว ทำอีกหน้าจะไม่เปลี่ยนไปอีกหรือ, ไม่ทำก็สวยอย่าบอกว่าต้องสวยอีก ธรรมชาติดีที่สุด, หน้าเมื่อก่อนสวยหวาน และธรรมชาติ ตอนพี่เขาร้องเพลงใหม่ เป็นกำลังใจให้ สวยๆ สมหวังนะคะ และอีกมากมายที่เข้ามาอวยพร และให้กำลังใจให้เธอผ่านไปด้วยดี และสวยสมความตั้งใจนั่นเอง

โดย ดาว มยุรี เป็นนักร้องที่เริ่มมีผลงานเพลงตั้งแต่ปี 2536 เพลงแรก ชื่อเพลง ให้มันเหลืองเข้าไว้ แต่ก็ยังคงไม่เป็นที่รู้จักมากนักจนได้มามีชื่อเสียงโด่งดังในเพลง มีเมียแล้วไม่เอา จากนั้นก็มีผลงานเพลงดังๆตามมาอีกเรื่อยๆ อย่างเพลง นางเสือดาว, เขาหาว่าฉันชอบเด็ก จากนั้นเธอก็เคยได้แต่งงานและกับสามีและลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่าร้างกันไป ซึ่งปัจจุบันเธอก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็น รวมไปถึงผลงานเพลงต่างๆก้ยังคงติดหูมาจนถึงทุกวันนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ