ผลออกแล้ว เครื่องจับเท็จ พุด-นิ่ม มีหนึ่งคนโกหก

ผลออกแล้ว เครื่องจับเท็จ พุด-นิ่ม มีหนึ่งคนโกหก

เรียกได้ว่าเจ้าหน้าค้นหากันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าทางบก หรือทางน้ำ ก็ยังไม่พบตัว จากกรณีการหายตัวไปของ ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ วัย 8 เดือน หายไปอย่างปริศนาจากบ้านพักหมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม นับว่าเป็นเวลา 16 วันแล้ว ยังไร้วี่แววหรือเบาะแสน้องต่อว่าหายไปอย่างไรหรือใครอุ้มไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา สำนักข่าวดังรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบผ้าอ้อมของเด็กบริเวณต้นคลองท่อระหว่างทางเข้าออกบ้านคน ผ้าอ้อมยังอยู่ที่เดิมไม่มีใครเคลื่อนย้าย ตำรวจคงนำแค่บางส่วนไปตรวจสอบ ไม่พบหลังฐานใดๆที่จะนำไปสู่การเจอตัวน้องต่อได้เลย

น.ส.รัศมี แสงสว่าง หรือ หมี อายุ 30 ปี พี่สาวนายพุด ยืนยันว่าผ้าอ้อมที่เจอคนละขนาดกับของน้องต่อ เมื่อวานได้ไปดูแล้ว ไม่ใช่ของน้องต่อแน่นอน เป็นคนละขนาดกัน น้องต่อใช้ผ้าอ้อมเบอร์ M แต่ผ้าอ้อมที่พบเมื่อวานเป็นขนาด 3XL ซึ่งขนาดใหญ่กว่ากันมาก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี 34

ส่วนนายหรั่ง ชายสติไม่ดี ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เวลามาซื้อของก็ยืนรออยู่ข้างนอก ไม่เคยมาเล่นกับน้องต่อ ถ้านายหรั่งอุ้มไปน้องต่อก็คงจะร้องเสียงดังแน่นอน ส่วน บิ๊กโจ๊ก ที่ระบุว่ามี 1 คน ที่เส้นกราฟของการตอบคำถาม ผิดปกติ ส่วนตัวคิดว่าเป็น น.ส.นิ่ม เพราะเชื่อตั้งแต่แรกว่านิ่มยังพูดความจริงไม่หมด

ต้องมีอะไรบางอย่างที่ปิดบังอยู่ ส่วนประเด็นที่นายพุดน้องชายของตนอาจโดนออกหมายจับคดี ค้ า-มนุษย์ ในส่วนนี้ตนเองไม่ได้กังวล เพราะการดำเนินคดีเจ้าหน้าที่คงยึดตามพยานหลักฐาน หากมีหลักฐานว่าน้องชายของตนกระทำผิดจริงก็คงปล่อยไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เรื่องที่เกิดขึ้นเพิ่มมารู้ตอนเป็นข่าว แต่ก็ยังรู้สึกรักและผูกพันธ์กับน้องต่อเหมือนเดิมถึงผล DNA จะระบุว่าเป็นลูกของลุงแจ้ก็ตาม

เรียบเรียง สยามนิวส์

ส่วนกรณีข้อมูลจาก บิ๊กโจ๊ก ที่ระบุว่ามี 1 คน ที่เส้นกราฟของการตอบคำถาม ผิดปกติ ส่วนตัวคิดว่าเป็นน.ส.นิ่ม เพราะเชื่อตั้งแต่แรกว่านิ่มยังพูดความจริงไม่หมด ต้องมีอะไรบางอย่างที่ปิดบังอยู่ ส่วนประเด็นที่นายพุดน้องชายของตนอาจโดนออกหมายจับคดีค้ามนุษย์ ในส่วนนี้ตนเองไม่ได้กังวล

เพราะการดำเนินคดีเจ้าหน้าที่คงยึดตามพยานหลักฐาน หากมีหลักฐานว่าน้องชายของตนกระทำผิดจริงก็คงปล่อยไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่เรื่องดังกล่าวตนไม่เคยทราบมาก่อนเพิ่งรู้ตอนที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ตนเองยังรู้สึกรักและผูกพันธ์กับน้องต่อเหมือนเดิมแม้ผล DNA จะระบุว่าเป็นลูกของลุงแจ้ก็ตาม

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ