นาฬิกาสุดหรู 7 คนดัง สะสมนาฬิกา ราคาหลักล้าน

นาฬิกาสุดหรู 7 คนดัง สะสมนาฬิกา ราคาหลักล้าน

แพงกว่าซื้อบ้าน เปิด 7 เหล่าคนดัง ที่ชื่นชอบและสะสมนาฬิกาเป็นของรักของหวง พกติดตัวไม่ว่าจะไปที่ไหน แต่เห็นแบบนี้บอกเลยว่าราคาแต่ละเรือนนั้นถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว บางเรือนซื้อตึกได้เลย จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ปันปัน สุทัตตา

นางเอกสาวลุคคุณหนูที่ชอบสะสมของแบรนด์เนมมากมายหลายอย่าง แต่อีกสิ่งที่เธอก็ชอบสะสมเช่นเดียวกัน นั่นก็คือนาฬิกา แต่ละเรือนบอกเลยว่าราคาหลักแสน เมื่อหลายเรือนรวมกันก็ถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว แต่ที่เป็นฮือฮาไม่น้อยนั่นคือตอนที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพสวมใส่นาฬิกาเรือนหนึ่ง ที่แม้จะดูเป็นสายหนังธรรมดา แต่ตัวเรือนนาฬิกาก็ล้อมไปด้วยเพชร เผยให้เห็นไทม์โซนทั่วโลก แค่เรือนนี้เรือนเดียวราคาก็ตกอยู่ที่ประมาณ 1.7 ล้านบาท บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยละจ้า

อันดับที่ 6 โอ๊ต ปราโมทย์

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือได้ติดตามหนุ่มโอ๊ต จะรู้กันดีเลยว่านอกจากเจ้าตัวจะชอบสะสมกล้องแล้ว ยังชอบสะสมนาฬิกาอีกเช่นเดียวกัน มีสะสมด้วยกันมากกว่าหลายสิบเรือนเลยทีเดียว จนครั้งหนึ่งเจ้าตัวยังเคยได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับนาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง G-Shock ทั้งนี้หนุ่มโอ๊ตยังเคยบอกเอาไว้อีกด้วยว่า สาเหตุที่สะสมของต่างๆ เพราะชีวิตจะได้มี Passion ในการออกไปทำงานและส่วนใหญ่เป็นคนที่ซื้อมาขายไป แต่ไม่ได้ทำเพื่อเงิน ทำเพื่อเก็บไปซื้อของสะสมชิ้นอื่นๆต่อไปนั่นเอง

อันดับที่ 5 ท็อป ณัฐเศรษฐ์

พิธีกร ดีเจคนดัง ที่แน่นอนฐานะไม่ธรรมดา มีของสะสมมากมาย ทั้งรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูราคาคันละหลายล้าน แต่สิ่งที่ทำเอาผู้คนสนใจกันมากที่สุดนั่นก็คือนาฬิกา เพราะเจ้าตัวชอบสะสมนาฬิกาคอลเลคชั่น Vintage Rolex ที่มีมูลค่ารวมแล้วเกิน 10 ล้านบาท ทั้งนี้เจ้าตัวยังเคยบอกด้วยว่า ชอบนาฬิกามาตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะที่บ้านเคยทำธุรกิจประเภทนี้มาก่อน ตอนเด็กๆอยู่ที่ร้านตลอด ชอบนาฬิกาวินเทจและเริ่มซื้อครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้นปี 2 จากนั้นก็กลายเป็นการลงทุนไปด้วยเลย

อันดับที่ 4 กันต์ กันตถาวร

อีกหนึ่งนักแสดง พิธีกรคนดัง ที่เป็นคนคลั่งไคล้นาฬิกาหนักมาก มีสะสมเป็นสิบกว่าเรือน จากหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่มักจะเน้นแบรนด์ omega และ patek Philippe เป็นหลัก ซึ่งสะสมตั้งแต่ราคาแพงน้อยไปจนถึงแพงมาก มีทั้งมือ 1และมือ 2 สะสมคละกันไป บางเรือนราคาสูงถึงขั้นซื้อบ้านทั้งหลังได้เลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

เจ้าพ่อดีเจผู้สะสมรถซูเปอร์คาร์ แต่เห็นแบบนี้เจ้าตัวก็ได้หันมาสะสมนาฬิกาเช่นเดียวกัน มีมากกว่า 10 เรือนกันเลยทีเดียว โดยนาฬิกาทั้งหมดยังเป็นของแบรนด์ Rolex แบรนด์ชื่อดังที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และราคาที่แรงมาก ทั้งนี้เจ้าตัวยังเคยเปิดกล่องสะสมนาฬิกาให้ดู ที่รับประกันด้วยว่าทั้งหมดในกล่องนี้มีมูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท แม้ราคาจะแรงแค่ไหนก็ทำเอาหนุ่มเพชรจ้าไม่ได้เลยจริงๆ นอกจากจะซื้อมาเพื่อสะสมเองแล้ว ยังซื้อมาเพื่อเกร็งกำไรอีกด้วย

อันดับที่ 2 ลิซ่า ลลิษา

หรือที่รู้จักกันในนาม ลิซ่า Blackpink ที่เป็นถึงระดับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของโลก แน่นอนต้องไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวได้เคยออกมาอัปภาพที่สวมใส่นาฬิกา Rolex ที่ตัวเลขหน้าปัดทำมาจากเพชรแท้ มูลค่าสูงถึงเรือนละ 1 ล้านบาท นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Bulgari (บูกาลิ) ที่ได้ร่วมออกแบบนาฬิกาด้วยกันเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 1000 เรือนบนโลกเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แบมแบม กันต์พิมุกต์

ปิดท้ายกันหนุ่มแบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ที่ทำเอาเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากที่หนุ่มแบมแบมได้ออกมาอัพรูปที่มีนาฬิกาเรือนงามอยู่ที่ข้อมือ ก็ทำเอาสะดุดตาผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะนั้นคือนาฬิการุ่น Limited Edition ที่มีเพียง 101 เรือนในโลก โดยหนุ่มแบมแบมเป็นนักสะสมนาฬิกาอยู่แล้ว แต่เรือนนี้จะพิเศษกว่าเรือนไหนๆ ซื้อในฐานะตัวเองได้เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Golden State Warriors (โกลเด้น สเตจ วอเรียส) ถือว่าเป็นความทรงจำดีๆ โดยราคาเต็มนาฬิกาเรือนนี้คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 28 ล้านบาท แต่แบมแบมได้มาในราคาส่วนลดพิเศษ 70% ทำให้ได้มาในราคา 14 ล้านบาท ราคานี้ทำเอาผู้คนอึ้งกันอยู่ไม่น้อย เพราะเรียกได้ว่าเป็นราคาที่ซื้อตึกทั้งหลังได้เลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ