ย้อนเปิดคำพูด บิ๊กเอ็ม บอกถูกรางวัลที่ 1 6ล้าน แต่ล่าสุดกลับลำยอมรับแล้ว ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จริง

ย้อนเปิดคำพูด บิ๊กเอ็ม บอกถูกรางวัลที่ 1 6ล้าน แต่ล่าสุดกลับลำยอมรับแล้ว ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จริง

จากกรณี บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม โพสต์ข้อความว่า "ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสแรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ" "ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ"

ล่าสุดเราจะพาย้อนไปดูโพสต์ดังกล่าวที่เป็นประเด็น โดยหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรมได้โพสต์รูปผลการตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลอ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช๊อคกลางงานอีเว้นท์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์ งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับบิ๊กเอ็มอย่างมากมาย พร้อมสังเกตุเห็นว่าหนุ่ม บิ๊กเอ็ม นั้่นได้ซื้อ รารงวัลที่1จาก หงษ์ทองนั่นเอง

บิ๊กเอ็ม ได้เผยที่มาของโชคใหญ่ครั้งนี้ ผ่าน ch7hd_entertainment พร้อมกับบอกว่าภาพรางวัลที่ลงไปนั้นเป็นมูลค่ารวม ตนเองถูกหวยรางวัลที่ 1 เพียงหนึ่งใบเท่านั้น มูลค่า 6 ล้านบาท โดยเจ้าตัวบอกว่าเล่าว่าได้นำสบู่จากแบรนด์ของตนเองไปส่งลูกค้าคือ พี่โอ๊ต คุณเพชรพันปี เจ้าของร้านเพชร PW GEMS และ บิ๊กเอ็ม ก็ได้ไปซื้อเพชรเป็นแหวนหนึ่งวง และ บิ๊กเอ็ม ได้เล่าต่ออีกว่า "และโดยธรรมเนียมแล้วคุณโอ๊ตเขาจะต้องแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกคน ไปซื้อก็จะแจกลูกค้าทุกคน

และพี่โอ๊ตก็เลยจิ้มมาให้ผมเป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ของหงษ์ทอง เมื่อกี้อยู่ในงานอีเว้นท์ แล้วทาง PW GEMS ทักมาว่ายินดีด้วยนะครับคุณบิ๊กเอ็มว่าคุณถูกรางวัลที่ 1 คือผมมือสั่นไปหมดเลย" พร้อมกับบอกอีกว่า "แต่ที่ลงไปมันคือมูลค่ารวมของรางวัลทั้งหมดคือ 24 ล้าน แต่จริงๆ ผมถูกแค่ 1 ใบได้ 6 ล้านบาทครับ จาก PW GEMS และจากหงษ์หอง และหุ้นส่วนผมก็ถูกเช่นเดียวกันครับ จากวันนั้นเลยครับ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ