เปิดภาพตำนานที่มาของคำว่า ชุดที่มีลูกเล่น ของเเม่ชม พี่สายฟ้า พายุ เล่นชุดมุดไม่หยุดเลย

เปิดภาพตำนานที่มาของคำว่า ชุดที่มีลูกเล่น ของเเม่ชม พี่สายฟ้า พายุ เล่นชุดมุดไม่หยุดเลย

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้าหลังจากปลูกต้นรักกันมาพอสมควร วันนี้ ฤกษ์งามยามดี แต่งแล้วจ้า นั่งแท่นสะใภ้เล็กของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว

ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศงานวิวาห์เป็นไปอย่างหวานชื่น มีเเขกร่วมงานเพียบ โดยมีพี่ชายอย่าง น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ควงคู่กับมาภรรยาสุดสวย ชมพู่ อารยา และลูกๆ ทั้งสามคน

ซึ่งเเม่ชมพู่ อารยา ได้จัดชุดราตรีเข้าร่วมงานเเต่ง เเพทริเซียเเละโน๊ต วิเศษ เเต่ไฮล์ไลท์เด็ดของชุดนี้อยู่ที่ผ้าซีทรูสีเขียวที่มองเผินๆเหมือนมุ้ง ล่าสุด เเม่ชมพู่ได้โพสต์ภาพความดื้อของน้องเเฝดสายฟ้า-พายุ

ที่กำลังวุ่นวายกับชุดเเม่ เล่นกันสนุก ทั้งมุดทั้งดึง เเถมเข้าไปอยู่ในชุดเเม่ สร้างสีสันให้กับผู้ที่เห็นเป็นอย่างมาก จากที่แม่ชมได้เปยภาพนี้ไปเพื่อนในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นแซวจำนวนมาก

อาทิ ภาพแม่มองบน บอกถึงความรู้สึกชัดเจน,ชุดแม่คือของเล่น,กลับมาดูตอนโต ฮาแน่พี่ๆ ,กระโปรงแม่คือเซฟโซน,ให้เกียรติชุดแม่นิดนึงลู๊ก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ