ส่อง 6 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย พร้อมสินสอด สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน

ส่อง 6 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย พร้อมสินสอด สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน

ออร่าเจ้าสาวพุ่งไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด โดยสาวแพทริเซียแต่งงานตอนอายุ 25 ปี และทางด้านเจ้าบ่าวนะคะ โน้ต วิเศษ อายุ 39 ปี

คลิป

และทั้งสองก็ได้ควงคู่เข้าพิธีแต่งงาน และจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่า กว่าจะถึงงานวันสำคัญชุดเจ้าสาวของแพทริเซียก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

ซึ่งกว่าจะได้มาแต่ละชุด ทั้งดีเทลการออกแบบ สตอรี่ของชุดเจ้าสาว ส่วนราคาไม่ต้องพูดเลยหลักๆ ไม่ต่ำกว่าแสน โดยชุดแรก มาในวันเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช

เพื่อพระราชทานน้ำสังฆ์ และทางว่าที่เจ้าสาวมาในลุคไทยศิวาลัย สีขาวงาช้าง ชมพู จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สำหรับชุดไทยชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัวหลวงสีขาวขอบชมพู นำมาถักเรียงไล่สีกว่า 9 เฉดสี

ใช้เทคนิคการเปลี่ยนสีเส้นใหม่แทนการย้อมแบบจุ่ม ทางห้องเสื้อ ได้ออกแบบโดยกำหนดว่าจะต้องใช้ผ้าไหมยกใหญ่ลำพูน ทอใหม่ทั้งผื่นยาวกว่า 7 เมตร ใช้เวลาการทอผ้า 1 เดือนเต็ม

คริสตัลที่นำมาปักกับชุดนำเข้าจากต่างประเทศแถมผ้าชนิดนี้ก็มีการตั้งชื่อตามชื่อของสาวแพทนั้นก็คือ ธัญชนก กู๊ด ซึ่งชุดนี้งมีมูลค่าสูงถึง 800,000 บาทเลยทีเดียว

ต่อมาในวันที่ 20 ธันวาคมในพิธีหมั้นยกน้ำชา และแถลงข่าว สำหรับชุดในช่วงพิธีหมั้นและยกน้ำชา มาจากห้องเสื้อ White Asava เป็นหนึ่งในผลงาน จากพี่หมูอาซาว่า

เป็นเสื้อและกระโปรง สามารถถอดแยกกันได้ 2 ชิ้นท่อนบนเป็นเสื้อคอวีแขนยาวดีเทลอัดพลีท ตกแต่งด้วยผ้าที่ม้วนเป็นดอกกุหลาบบริเวณไหล่ ด้านกระโปรงก็อัดเป็นพลีท ยาวจับจีบ เครื่องประดับ ต่างหูจาก Beauty Gems และ รองเท้า จาก Jimmy Choo

สำหรับชุดที่งานแถลงข่าว เจ้าสาวคนสวยมาในชุดเดรสสีขาวปาดไหล่ผ้าซีทรู ดีเทลกระโปรง 2 ชั้น จากแบรนด์ เมช Museum มีดีเทลคือปักเลื่อมลายนก 60 ตัวรูปนก สวมเครื่องประดับจากแบรนด์ Beauty Gems และสวมรองเท้าของ Jimmy Choo

และในวันที่ 22 ธันวาคม งานฉลองพิธีมงคลสมรส สำหรับ งานนี้มาทั้งหมด 3 ชุด โดยชุดแรก แพทริเซียมาในชุดเจ้าสาวกระโปรงยาวเกาะอกสีขาว มีดีเทลออกแบบมาคล้ายๆกับเปลือกหอย โดยดีไซน์นี้มาจาก แบรนด์ดังระดับโลก Elie Saab Bridal ในคอลเล็กชั่น Fall winter 2022

และชุดที่ 2 เพิ่มความเเซ่บให้กับชุดเจ้าสาว ด้วยการแห วก อกลึก ปักเลื่อม ในคอลเล็กชั่น Spring 2023

และชุดสุดท้ายงาน After party มาในชุดคล่องตัว กางเกงสีชมพูเข้าเซ็ท แถมในงานAfter party สาวแพทริเซียโชว์สเต็ปเเดนซ์กระจาย

ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่ถ้าไปดูตามคลิป มีทั้งเครื่องเพชรและแหวนเพชร ทอง มาครบเลยทีเดียว เรียกว่าสมศักดิ์ศรีสะใภ้หมื่นล้าน และทางฝ่ายชายได้เปิดเผย เรื่องของสินสอดทำทุกอย่างตามพิธี สำหรับเรื่องของมูลค่าจริงๆ ทางครอบครัวแพทเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย และหนุ่มโน๊ตก็สัญญาว่าจะดูแลเจ้าสาวเป็นอย่างดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ