เต้ย อภิวัฒน์ เปย์รถหรูสุดเท่ให้ลูกกับเมีย แม้จะไม่อยากได้แต่อยากให้

เต้ย อภิวัฒน์ เปย์รถหรูสุดเท่ให้ลูกกับเมีย แม้จะไม่อยากได้แต่อยากให้

เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจาก เต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก หลังจากเต้ยได้จัดแฟนมีตติ้งให้แฟนคลับได้มากระชับมิตร และมินิคอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึง พร้อมจัดเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ แต่อบอุ่นใจไม่ไหว ให้เหล่าแฟนคลับ

โดยเขาได้ประกาศกลางงานเปิดตัวว่าตนเองนั้นมีลูกสาวชื่อ น้องตั้งใจ วัยเพียง 1 ขวบ พร้อมแฟนสาว ขนม ศศิกานต์ ท่ามกลางเดินขึ้นเวทีด้วยอาการเก็บอาการไม่อยู่ทั้งคู่ หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวลูกสาวที่น่ารัก น้องตั้งใจ ก็เห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดครูเต้ย ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงเฟซบุ๊ก Toey Apiwat Boonanak ได้ทุ่มเงินซื้อรถสปอร์ตคาร์ให้ภรรยา พร้อมระบุแคปชั่นว่า รถใหม่ใจ๋ฝากมี้ไว้ก่อนนะคะ ขาถึงเมื่อไหร่จะซิ่งเองค่ะ รู้ว่าไม่อยากได้ แต่อยากให้ได้ใช้รถดีๆไว้พาลูกไปนู้นนี่นั่นนะ ขับขี่ปลอดภัยนะครับวัยรุ่น รักนะครับ

โดยทางด้านภรรยาคนสวยอย่าง ขนม ศศิกานต์ ก็ได้แชร์โพสต์ของสามีและได้ระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกอย่างที่ผู้ชายคนนี่ให้มา โดยที่เราไม่เคยขอ รักเราเหมือนที่พ่อแม่เรารักเรา ใส่ใจดูแล รักลูกมากเป็นพ่อที่ดีมากๆ และเป็นสามีที่ดีที่สุด ชีวิตนี้รู้สึกโชคดีมากกกที่ได้เจอพี่เต้ย รักอ้วนนะ

จะเป็นแม่ที่ดีของใจ๋ เป็นภรรยาที่ดีของอ้วน การที่อยู่กับอ้วนทำให้รู้สึกปลอดภัยตลอดเวลา และอ้วนจำไว้เลยว่า ไม่ว่าอ้วนจะเป็นยังไง เค้าจะเป็นที่ปลอดภัยให้อ้วนตลอดไปเหมือนกัน บางคนอาจจะคิดว่าตลอดไปไม่มีจริง แต่สำหรับเค้า เค้าเชื่อในคำว่าตลอดไป เพราะเค้าได้อยู่ข้างอ้วน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอขอบบคุณภาพจาก Kanom Sasikarn,Toey Apiwat Boonanak

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ