แมทธิว โต้ข่าว น้องเดมี่หยิก ใหม่ ดาวิกา ด้าน ลีเดีย เผยน้อยใจ ถูกด่าไม่สอนลูก

แมทธิว โต้ข่าว น้องเดมี่หยิก ใหม่ ดาวิกา ด้าน ลีเดีย เผยน้อยใจ ถูกด่าไม่สอนลูก

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหมั่นเขี้ยวหรือเปล่า หลังจากที่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ไปออกงานเปิดตัวภาพยนต์ ร่วมถึงครอบครัวของคุณแม่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และคุณพ่อแมทธิว ดีน พร้อมกับลูกๆ สองพี่น้องอย่างพี่ ดีแลน และน้องเดมี่

คลิป

แต่ความฮาก็บังเกิดค่ะ เมื่อนางเอกสาว ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานและรูปถ่ายหน้าแบ็คดรอปกับสื่อมวลชล แต่ละภาพก็ต้องบอกเลยว่าสวยระดับนางเอกพันล้าน แต่ก่อนจะถึงภาพสุด ตอนถ่ายรูปหมู่

ที่สาวใหม่ดูยิ้มแบบฝืน ๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่านางเอกสาวกลั้นขำอยู่หรือเปล่า เหตุเพราะน้องเดมี ลูกสาวของ ลีเดีย กับ แมทธิว หยิกเข้าไปที่ไหล่ของสาวใหม่เต็ม ๆ จนแฟนคลับแคปมาแซวว่า

น้องเดมี่คงหมั่นเขี้ยวมากๆ แต่ก็แอบสงสาร เพราะสาวใหม่เพิ่งไปฉีดยากันบาดทะยักมา และถ้าไปดูในคลิปเบื้องหลังภาพนี้ บอกเลยว่า จู่ๆค่ะ น้องคงหมั่นเขี้ยว หยิก เข้าไปแบบเต็มๆ หลายที

ก่อนจะที่หันไปหยิกคุณแม่ลีเดียต่อ ตามด้วยคุณพ่อแมทธิว งานนี้ก็ทำเอาหลายคนนะคะเอ็นดูในความน่ารักกันเลยทีเดียว แต่ก็มีอีกด้านค่ะ ก็มีคนคอมเมนต์ในเชิงตำหนิเช่นกัน คนเข้าไปต่อว่าพ่อแม่ ว่าทำไมไม่สอนลูก

งานนี้หนุ่มแมทธิว ก็ได้ออกมาโต้ข่าว เรื่องลูกสาวน้องเดมี่ หยิกไหล่ ใหม่ ดาวิกา โดยคุณพ่อได้เผยว่า คิดว่าเป็นประเด็นที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ตัวเราเองมาเห็นภาพทีหลังว่าเดมี่ทำอะไรตอนนั้นก็เห็นว่าเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวเราเองก็ถ่ายรูป

เดมี่ก็ขยับเยอะ ใหม่ก็ขยับ เลยหันไปมอง ก็บอกเดมี่ใจเย็นๆ เดมี่น่าจะหยิกไฝ เพราะก่อนหน้านั้นเขาก็หยิกคอพ่อ เลยคิดว่าน่าจะใช่ คงไม่ได้หมั่นเขี้ยวอะไรขนาดนั้น น่าจะเป็นการหยิกไฝใหม่เหมือนอยากจะหยิกออกให้

เพราะเขาสงสัยว่าเป็นสติ๊กเกอร์หรือเปล่า เพราะว่าน้องเดมี่อยู่ในวัยสงสัย ตอนเราเปิดรูปให้เขาดูว่าเขาหยิกพี่ใหม่เขาก็จำไม่ได้ด้วยซ้ำเด็กวัยนี้ทำอะไรแปลก ๆ เยอะ พอได้ถามน้องเดมี่ว่าวันนั้นเดมี่หยิกพี่ใหม่เหรอ เขาก็จะตอบกวนๆ ตามสไตล์เดมี่หยิกพี่ใหม่

ส่วนเรื่องแซวลูกว่าหยิกพี่ใหม่เพราะสวยกว่า แซวเล่นกันในครอบครัว เด็กวัยนี้ทำอะไรแปลกๆ เยอะ แต่ถ้าโตกว่านี้ก็อาจจะไม่น่ารักแล้ว อาจจะมองว่าเด็กคนนี้มันยังไง ก็มีคนแซวเหมือนกันว่าทำไมไม่สอนลูก ปล่อยให้ไปหยิกคนอื่น เขาเป็นเด็กแหละ ไม่ได้ทำแรงขนาดนั้น

อาจจะแค่รู้สึกเจ็บตรงที่เขาไปฉีดวัคซีนมา เขาคงจะพยายามดึงออกเพราะคิดว่ามันเป็นสติกเกอร์ ส่วนด้านคอมเมนต์ก็มีบ้างแต่ไม่เยอะ ไม่รู้จะสอนยังไงมันเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ ว่าคนจะคิดไปในแนวนั้นได้ เราไม่ได้คิดแบบนั้น

แต่ก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเป็นแฟนคลับของใหม่ อาจจะไม่อยากให้เดมี่ไปทำพี่ใหม่เจ็บ แน่นอนเลยว่าลูกเราทั้งสองคน เราสอนแน่นอนว่าไม่ให้เขาไปทำร้ายใคร แม้แต่สัตว์เราก็ไม่ให้เขาทำ ตีแมงมุม ตีแมลงสาบเราก็ไม่ให้ทำ เราสอนให้เขาเคารพชีวิตคนอื่น รวมไปถึงสัตว์ด้วย

เดมี่คงไม่ได้อยากจะทำให้ใหม่เจ็บหรอก บางคนอาจจะพิมพ์แหย่มาเล่นๆ ให้เรามีรีแอ็กชั่นกลับไป ก็ได้สมใจ แต่เดียจะรู้สึกมากกว่า เราก็มีการคุยกันว่า มันมีคนคิดแบบนี้นะ

ทำไมเขาต้องพูดอย่างนี้ ผมก็บอกไม่เป็นไร มันเป็นส่วนน้อย ไม่เป็นไรหรอก 99% คนเข้าใจว่าเดมี่เล่น เขาก็จะน้อยใจว่าทำไมมาว่าเดมี่ ยืนยันว่าก่อนออกงานเราได้มีการติวน้องเดมี่ว่า อย่าไปวิ่งเล่น ซน ไปยกกระโปรงที่ไหน ไม่ได้นะ ต้องอยู่ในความสำรวม เราเป็นผู้หญิง แต่ก็อย่างว่าเด็ก มันก็มีอะไรที่เราคาดไม่ถึง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ