จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจหลังเรื่อง โลกใบที่สอง ลั่น เขาได้ผลของการกระทำไปแล้ว

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจหลังเรื่อง โลกใบที่สอง ลั่น เขาได้ผลของการกระทำไปแล้ว

ชีวิตแอปี้แล้ว สำหรับ นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่หลังจากแต่งงานกับ สามีหนุ่ม เค วัฒนา ไปเมื่อช่วงเกือนพฤษภาคมปี 2564 ที่ผ่านมา หนากใครยังจำได้ ก่อนหน้านี้ได้มีกรณีสาวจั๊กจั่น ในช่วงที่เธอกำลังเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการนั้น ก็ดันมีข่าวลือซุบซิบเล่าลือกันถึงว่า นางเอกที่กำลังจะแต่งงานคนหนึ่งตกที่นั่งเป็น โลกใบที่สอง เพราะว่าที่เจ้าบ่าวมีภรรยาอยู่แล้ว

โดยข่าวยังเม้าท์ต่อว่า เป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจให้นางเอกสาวเป็นอย่างมาก ค่าที่ว่างานนี้โดน คนใกล้ตัว จงใจจัดฉาก และแต่งโปรไฟล์ใหม่ให้ผู้ชาย จนนางเอกสาวยอมใจอ่อนรับรัก จนถึงขั้นเตรียมจะแต่งงาน สุดท้ายคนก็เลยมองว่ารู้ทั้งรู้ว่าเป็น โลกใบที่สอง แต่ก็ยอมรับสภาพ เพราะฝ่ายชายรวยมาก

ซึ่งตอนนั้นหลายคนเล็งเป้ามาที่สาวจั๊กจั่นในทันที ยิ่งเมื่อประกอบกับการให้สัมภาษณ์ของ บุ๋ม ปนัดดา ที่พูดในทำนองว่า เป็นห่วงเป็นใยในตัวน้องสาวคนนี้ เพราะตัวเองก็รู้จัก โลกใบแรก ของฝ่ายชายว่ามีตัวตนอยู่จริง จนกระทั่งฝั่งของ จั๊กจั่น เอง ก็ออกมายอมรับว่า ฝ่ายชายเคยแต่งงานจริง แต่ก็จดทะเบียนหย่ากับอดีตภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว

จนสุดท้ายมาทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวลือ และสร้างเรื่องโลกใบที่สองขึ้นมา ก็คือ อดีตผู้จัดการของเธอเอง หลังจากนั้น เธอก็ได้มีการแจ้งความ และนำเดินคดีกับอดีตผู้จัดการ และ เพื่อนดาราอีกหนึ่งคน ในช่วงนั้นทันที ซึ่งศาลก็ได้ตัดสินโทษจำคุกอดีตผู้จัดการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจกับรายการแฉ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อดีตผู้จัดการน่าจะประกันตัวไปแล้ว เพราะมันไม่ใช่คดีใหญ่ที่ไปฆ่าคน เพียงแต่ศาลไม่ได้ตัดสินว่ารอลงอาญา เพราะมีความผิดจริง แต่ว่ายอมรับโทษ ก็เลยลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือแค่ 9 เดือน

จั๊กจั่น กล่าวว่า ทุกการกระทำมันก็ต้องมีผลของการกระทำ เพราะตอนที่ทำ ตนก็เคยบอกแล้วว่าให้หยุดแค่นี้ มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย แต่ตนต้องมาโดนสังคมตราหน้าว่าไปแย่งเขามา ทั้งที่ประวัติตนก็ทำมาหากินสุจริต แล้วคู่กรณีก็รู้อยู่ว่าตนเป็นคนอ่อนไหวเรื่องความรัก ก็มาเล่นจุดอ่อนตน

ยอมรับว่าช่วงนั้นเครียดมาก ร้องไห้ตลอด เพราะรู้สึกว่าทำไมต้องมาตอบคำถามในเรื่องที่ไม่จริง แต่ก็ต้องยอมรับว่าพอสื่อได้ข่าวจากอดีตผู้จัดการ สื่อก็เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง ก็มีการรายงานข่าว ทำให้จั๊กจั่นรู้สึกว่ามันไปกันใหญ่แล้ว คนก็มาคอมเมนต์ประมาณว่า หน้าตาก็ดี ไม่น่าเลย พยายามไม่อ่านคอมเมนต์ เพราะกำลังจะแต่งงาน แต่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

ส่วนอดีตเพื่อนสนิทที่เคยเข้าใจผิดกัน จั๊กจั่นแก้ข่าวว่า ไม่ได้ฟ้อง เพราะตนรู้ว่าเรื่องราวมันเกิดจากใครและทำไปเพราะมีจุดประสงค์อะไร ส่วนเรื่องระหว่างอดีตเพื่อนสนิท จากที่เขาเข้าใจผิด เขาก็ได้รับผลของการกระทำไปแล้วนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ