แมทธิว ดีน ชี้แจงหลังน้องเดมี่ หยิกพี่ใหม่เผย อยู่ในวัยชอบสงสัย

แมทธิว ดีน ชี้แจงหลังน้องเดมี่ หยิกพี่ใหม่เผย อยู่ในวัยชอบสงสัย

เมื่อวันก่อน ใหม่ ดาวิกาได้ไปออกงานกับ น้องเดมี่ ลูกสาวของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ แมทธิว ดีน และความน่าเอ็นดูก็เกิดขึ้น เมื่อกำลังยืนรวมกลุ่มเพื่อถ่ายภาพร่วมกัน ทันใดนั้นมือน้อยๆ ของ น้องเดมี่ ได้เอื้อมมาหยิกที่หัวไหล่ของพี่ใหม่อย่างมันเขี้ยว

โดยทำให้เปนกระแสพูดถึงกันอย่ามากในโลกออนไลน์ ล่าสุดทางคุณพ่ออย่าง แมทธิว ดีนชี้แจง หลังลูกสาว น้องเดมี่ ป่วนนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา หยิกเข้าที่แขนกลางงานอีเว้นต์ ก่อนที่จะออกแถลงการณ์หยิกเพราะอยากหยิบไฝที่แขนออกจนเกิดดราม่าไม่สอนลูก

ซึ่งได้เผยเรื่อนี้ว่า มันเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ ว่าคนจะคิดไปในแนวนั้นได้ เราไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเป็นแฟนคลับของใหม่ อาจจะไม่อยากให้เดมี่ไปทำพี่ใหม่เป็นแบบนั้น ก็บอกตรงๆ นะแน่นอนเลยว่าลูกเราทั้งสองคน

เราสอนแน่นอนว่าไม่ให้เขาไปทำใคร แม้แต่พวกแมลงเราก็ไม่ให้เขาทำ เราก็ไม่ให้ทำ เราสอนให้เขาเคารพชีวิตคนอื่น รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตอื่นๆด้วย เดมี่คงไม่ได้อยากจะทำให้ใหม่เป็นแบบนี้หรอก บางคนอาจจะพิมพ์แหย่มาเล่นๆ ให้เรามีรีแอ๊กชั่นกลับไป

ก็ได้สมใจ แต่เดียจะรู้สึกมากกว่าผม เขาก็มาคุยว่ามันมีคนคิดแบบนี้นะ ทำไมเขาต้องพูดอย่างนี้ ผมก็บอกไม่เป็นไร มันเป็นส่วนน้อย ไม่เป็นไรหรอก 99% คนเข้าใจว่าเดมี่เล่น เขาก็จะน้อยใจว่าทำไมมาว่าเดมี่ อย่างไรก็ต้องต้องขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวพ่อแมทธิวด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก matthew.deane,davikah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ