คุณหมอคิมสุดหล่อกล้ามแน่น เผยสถานะที่แท้จริงกับแพท ณปภา

คุณหมอคิมสุดหล่อกล้ามแน่น เผยสถานะที่แท้จริงกับแพท ณปภา

เรียกได้ว่าๆเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้ได้ตามอัปเดตกันเป็นระยะ สำหรับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาเป็นโสดอีกรอบ เพราะมีข่าวว่าเพิ่งเลิกรากับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่แม่ก็มูฟออนไว พร้อมมีคนคุยใหม่แล้ว เรียกว่าสวยเลือกได้ที่แท้จริง

โดยสาว แพท ณปภา ได้เปิดใจ รับคุยหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งแพทนั้นเผยว่าเป็นคนนอกวงการ อายุน้อยกว่า 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ TikTok ของแพท ณปภา ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ คู่หนุ่มหล่อล่ำ ดีกรีคุณหมอ พร้อมเต้นเพลง แฟนผมน่ารัก แคปชั่น แฟนผมน่ารักจังเลยครับ แอบโชว์สวีทเบาๆ ด้วยการกอด

งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจคนใหม่จะใช่คุณหมอสุดหล่อคนนี้หรือเปล่า โดยทางแอคเค้าท์อินสตาแกรมของ @polyplus_jad_ha ได้เผยความสัมพันธ์ของทั้งสองคนให้ได้รู้แล้วชัดๆแล้วว่าเป็นอะไรกัน ว่า แม่มาบอกละ ผู้ชายที่เต้นด้วยกันในคลิปเป็นเพื่อนจ้า เป็นข่าวดีให้พวกเรายื่นใบสมัครดีกรีคุณหมอ อายุ 29

เป็นเจ้าของคลินิก โสด ชอบสาวขาวสวย หมวยและเด็กกว่า มีแพลนมีลูกในอีก 3-4 ปีข้างหน้าครบ ส่วนสถานะแม่แพทตอนนี้มีคนคุย ปล่อยจอย ต่างคนต่างใช้ชีวิต ขอไม่เปิด ไม่ผูกมัด ทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็บาย โอ้ยยย แม่ไม่แผ่ว @pat_napapa

แต่ล่าสุดทาบคุณหมอสุดล่ำกล้ามแน่นได้โพสต์ภาพภาพคู่กับสาวแพทเผยสถานะให้แบบชัดๆผ่านอินสตาแกรม @kim_menshealth ว่า เป็นเพื่อน พี่ น้อง คุณหมอ คนไข้ที่น่ารัก กันนะครับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยครับ ทำเอาแฟนๆนั้นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เสียดายคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก kim_menshealth,pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ