เปิดวาร์ป น้องคะแนน เน็ตไอดอล สวมชื่อคนอื่นรับงาน ผู้ทำเอาหนุ่ม ๆ เรดาร์พังเป็นแถว

เปิดวาร์ป น้องคะแนน เน็ตไอดอล สวมชื่อคนอื่นรับงาน ผู้ทำเอาหนุ่ม ๆ เรดาร์พังเป็นแถว

กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากที่สุด ในตอนนี้เลยก็ว่าได้นะครับ สำหรับเน็ตไอดอลสายแซ่บคนดัง อย่าง น้องคะแนน กนกญาดา หลังตกเป็นประเด็นใช้บัตรปะชาชน สวมรอยใช้ชื่อและนามสกุลของบุคคลอื่น รับงานในวงการนานกว่า 7 ปี

จนเจ้าของชื่อตัวจริงถูกออกหมายเรียกจากหลายหน่วยงาน และถูกสรรพากรเรียกเก็บภาษีอีกด้วย ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา เน็ตไอดอลสาวคนดังกล่าว ได้ออกมายอมรับว่า ได้นำบัตรประชาชนและชื่อของผู้เสียหาย อย่าง น.ส.กนกญาดา จิตรอำพัน มาใช้ทำงานตามที่เป็นข่าวจริง

โดยความจริงแล้วตนมีชื่อเดิมว่า นายนัญพล บุญมี และการที่นำชื่อของคุณกนกญาดามาใช้นั้น เป็นเพราะความเชื่อในการมูเตลูว่า ใช้ชื่อนี้แล้วจะโด่งดัง ส่วนที่บล็อกข้อความติดต่อของผู้เสียหาย

เพราะว่ามีคนติดต่องานเข้ามาเยอะ จนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร พร้อมทั้งยอมรับผิดทุกอย่าง ส่วนชื่อของเธอนั้น เธอยืนยันว่าได้ไปเปลี่ยนไปเป็น กนกญาดา จิตตอำพน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่นอกจากเรื่องการสวมรอยใช้ชื่อคนอื่นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ชาวเน็ตฮือฮาเลยก็คือการที่ได้รู้ความจริงว่าน้องคะแนนนั้น แท้จริงแล้วเป็นสาวประเภทสอง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมายืนยันว่าตนเป็นผู้หญิง งานนี้เรียกว่าทำเอาหนุ่ม ๆ เรดาร์พังไปเป็นแถบ

เพราะความน่ารักหุ่นแซ่บของเธอนั้น ราวกับเป็นหญิงแท้เลยทีเดียว เรียกว่าได้คลายความสงสัยกันเสียทีว่า คะแนน กนกญาดา เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งหากยังมีใครที่ไม่รู้ว่า น้องคะแนนคือใครกัน เพราะฉะนั้นเราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักเธอมากขึ้นครับ

คะแนน กนกญาดา เธอเกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2541 ขณะนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี อยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการบิน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เคยมีผลงานในวงการบันเทิง กับการถ่ายแบบโฆษณาต่าง ๆ

รวมไปถึงบทบาทนักแสดงในซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 ก่อนที่จะเริ่มเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ในลุคแซ่บ ๆ ไม่ว่าจะเป็น แม่ค้าขายทุเรียนสุดแซ่บ, แม่ค้าเขียงหมูสุดแซ่บ, พริตตี้รถยนต์ เป็นต้น

แต่สิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นกระแสโด่งดังสุดขีด คือตอนที่เธอประกาศขายโทรศัพท์มือถือไอโฟน พร้อมบอกว่าจะแถมรูปภาพและคลิปวิดีโอในเครื่องไปเลยฟรี ๆ ทำเอาราคา iPhone 12 Pro Max ของเธอพุ่งแตะหลักแสนเลยทีเดียว

ซึ่งเธอบอกว่าทุกอย่างคือคอนเทนต์ ไม่ใช่แม่ค้าจริง ๆ แต่จะเลือกตัดชุดและถ่ายภาพให้ทันกระแสสังคม จึงทำให้น้องคะแนนได้รับความนิยม และมีผู้ติดตามในติ๊กต๊อกมากกว่า 2.8 ล้านคนครับ

หลังจากนั้น คะแนนก็ยังคงรับงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จนกลายมาเป็นข่าวดัง หลังถูกแฉว่าสวมรอยใช้ชื่อนามสกุลคนอื่นมาหลายปี จนเจ้าของชื่อตัวจริงเดือดร้อน โดยให้เหตุผลว่าได้สวมชื่อนามสกุลของรุ่นน้องที่รู้จักกันคนนี้ แต่ไม่ได้นำชื่อของรุ่นน้องมาใช้ เพราะอยากเป็นผู้หญิงแต่อย่างใด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ