โอลีฟ  ตอบชัด เหตุผลต้องมาขายโตเกียวเนยกรอบกลางแยกไฟแดง หลังโดนว่าตกอับหรือไม่

โอลีฟ ตอบชัด เหตุผลต้องมาขายโตเกียวเนยกรอบกลางแยกไฟแดง หลังโดนว่าตกอับหรือไม่

คลิป

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงในโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเน็ตไอดอลสาว ที่รู้จักกันในนาม โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ได้โพสต์คลิปหิ้วถุงขนมโตเกียวตระเวนขายตามแยกไฟแดงในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งในคลิปก็มีการถามว่าไม่มีตังค์แล้วเหรอ

โอลีฟก็ตอบว่า เราก็ยังต้องทำมาหากิน เราต้องสู้ เพราะปกติก็ขายอยู่แล้ว มาดูกันว่าจะขายดีไหม คนจะจำกันได้ไหม ปรากฏว่าบางไฟแดงก็ขายได้ บางไฟแดงก็ขายไม่ได้

ซึ่งโอลีฟก็ได้มีการเดินขายโตเกียวพร้อมกับตะโกนขาย หลังจากที่ขายไปได้พักใหญ่ โอลีฟ ยังได้บอกอย่างเศร้าๆ ด้วยว่า รู้สึกหดหู่ และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าการขายของที่แยกไฟแดง แม่ค้าต้องทำเวลา บางคนก็ไม่ได้อยากซื้อ แต่ซื้อเพราะเขาหิว บางคนก็อยากลองกิน ขายยากมาก แล้วร้อนด้วย ก็อยากให้ช่วยอุดหนุนกัน

พร้อมทั้งนั่งหน้าเศร้า บอกด้วยว่า โตเกียวเนยกรอบที่นำมานั้นแตกไปหลายกล่อง จากการที่ต้องนำทั้งหมดใส่ถุงแล้ววิ่งออกไปขาย ทำให้กล่องที่โตเกียวแตกนั้นขายไม่ได้อีก ต้องทิ้ง หรือไม่ก็ต้องเอาไปบริจาค ซึ่งก็ทำให้ขาดทุนจนเจ้าตัวนั่งเศร้าเลยทีเดียว

และหลังจากที่คลิปได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจเธอ และบางส่วนมองว่า การขายตามแยกไฟแดงแบบนี้หวันจะเกิดอันตราย งานนี้เธอก็ไม่ปล่อยให้รอช้า ได้ออกมาโต้ดราม่าตกอับ หิ้วขนมขายกลายสีแยกไฟแดง

เธอได้เผยว่า เราไม่ต้องลูกค้ามาหา เราไปหาลูกค้าเอง ถ้าเห็นว่าตกอับก็ช่วยจ้างงานได้ ส่วนจุดประสงค์ที่ไปขายสี่แยกไฟแดง ตนได้กลับมาที่เชียงใหม่ อยากให้คนที่ขาจร มาเที่ยวเชียงใหม่ เคยมีบอกว่า

ว่าจะมาช่วยซื้อแต่ไม่รู้ร้านอยู่ตรงไหน พอไปขายแบบนี้ ก็ดีใจ เราก็ดีใจที่ไปขายแบบนี้ ปกติก็ไปขายทุกวันช่วงเวลาบ่าย หลายคนอาจจะมองว่าทำไมต้องมาขายแบบนี้ แต่ตนมองว่า ตนมาหารายได้เสริม มีช่องการขายอื่นๆ เพราะตนก็เป็นแม่ค้า แค่เปลี่ยนบรรยาการขายเฉยๆ เลยไปขายที่แยกไฟแเดง แถมยังขายดีอีกด้วย

ถ้าเห็นว่าตกอับก็ช่วยจ้างงานได้ เวลาไปขายตามสี่แยกไฟแดงก็มีคนจำได้มีคนทักเยอะ ปลื้มใจครบ 1 ปี หลังเป็นข่าวดัง ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ตนก็ยังมีงานร้องเพลง งานรีวิว และสินค้ามากมาย และยังมีละคร รวมถึงงานรีวิว งานอีเวนต์ก็ยังมีมาเรื่อย ๆ ตนก็รับงานอยู่ สอบถามเข้ามาเรื่องคิวได้ ว่างเสมอ

ยืนยันว่าไม่ได้ตกอับ หรือ ขาลงแต่อย่างใด ตอนนี้ก็ได้ขนมรสชาติใหม่ ควบคู่ไปกับโตเกียวเนยกรอบ ก็ถือว่าเป็นการสยบข่าวเม้าท์นะคะ ว่าการที่ทำแบบนี้ไม่ได้ตกอับเพราะก็ทำเป็นประจำ อยากให้มองว่าเป็นรายได้เสริมมากว่า เราไม่จำเป็นต้องรอลูกค้ามาหา เราไปหาลูกค้าเองดีกว่า ส่วนถ้าใครมองว่าตกอับ ก็สามารถจ้างงานตนเองได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ