อิงฟ้า วราหะ ฟาดกลับ คนดราม่าบูลลี่หน้าตา โพสต์เดือดประโยคเดียวสนั่นโซเชียล

อิงฟ้า วราหะ ฟาดกลับ คนดราม่าบูลลี่หน้าตา โพสต์เดือดประโยคเดียวสนั่นโซเชียล

อิงฟ้า วราหะ ฟาดกลับ คนดราม่าบูลลี่หน้าตา โพสต์เดือดประโยคเดียวสนั่นโซเชียล

คลิป

เรียกได้ว่าทำเอาสนั่นโซเชียลอยู่ไม่น้อย เมื่อสาวอิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จนเธอนั้นได้ติดท็อป 100 ของผู้หญิงที่่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากสื่อโซเชียล TC Candler หลังจากได้ประกาศติดท็อป 100 นั้น ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย ทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศ ที่ได้ออกมาชื่นชมในความสวยเก่ง น่ารัก ของสาวอิงฟ้า

แต่หลังจากเธอได้ติดท็อป 100 ของผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลกแล้วนั้น ก็ทำเอาเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เพราะแม้ในโพสต์นั้นจะมีคนเข้าไปแสดงความยินดีกับสาวอิงฟ้าแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในด้านลบ จนทำให้สาวอิงฟ้าได้ออกมาเคลื่อนไหวเตือนสติคนเหล่านั้น

โดยวันที่ 4 ธันวาคม สาวอิงฟ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ก่อนที่คุณจะบูลลี่หน้าตาคนอื่น เราควรจะเช็คเบ้าหน้าตัวเองก่อน มั่นใจค่อยมั่นหน้า แรงได้มากกว่านี้แต่มีมารยาท พร้อมอิโมจิยิ้มปิดท้ายประโยค ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย จนปัจจุบันโพสต์ดังกล่าวนั้นมีผู้คนกดไลค์มากกว่า 9.7 หมื่นไลค์ และมีการแชร์ออกไป 7.1 พันแชร์

นอกจากนั้นสาวอิงฟ้าก็ได้คอมเม้นต์ด้วยว่า ไม่โกรธหรอกค่ะ คอมเม้นต์ก็เหมือนกระจก สะท้อนถึงตัวคนพิมพ์อยู่แล้ว

ทั้งนี้ยังมีเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ถึงโพสต์ดังกล่าว และเข้ามาให้กำลังใจสาวอิงฟ้ามากมาย

นอกจากประเด็นดราม่าล่าสุดนี้แล้ว ก่อนหน้านี้สาวอิงฟ้าก็เคยเจอกับประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลเช่นเดียวกัน กับประเด็นในตอนที่เธอได้ชิงมงกุฏประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 หลังเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

จากในรอบของการตอบคำถามมัดใจกรรมการ เธอก็ได้มีการตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษ ซึงหลังจากการประกวดจบลง ก็ได้มีแฟนนางงามจากเวียดนามเข้ามาถล่มกันสนั่น วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของการใช้ภาษาที่่ไม่ถูกต้อง ทำให้ความหมายได้เปลี่ยนไป

จนต่อมาสาวอิงฟ้าก็ได้ออกมาตอบกลับคำวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้น ลงในไอจีสตอรี่ของตนเอง ด้วยรูปที่มีข้อความภาษาอังกฤษ แปลได้ประมาณว่า อย่าล้อเลียนคนที่พูดภาษาอังกฤษผิด เพราะมันหมายความว่า พวกเขารู้ภาษาอื่น และยังได้ใส่ข้อความลงในสตอรี่เดียวกันแปลใจความได้ประมาณว่า

ฉันเป็นแค่คนหนึ่งที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ แต่ฉันฝึกฝนและพยายามเพื่อความฝัน โดยไม่่กลัวที่จะพูดและฉันไม่เคยคิดที่จะหยุดพัฒนาตนเอง ข้อผิดพลาดในเรื่องการสื่อสารสอนให้ฉันเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้น ภาษาไม่ใช่เรื่องน่าอาย และฉันภูมิใจในตัวเองมาก

เรียกได้ว่ากว่ากระแสดราม่าเหล่านั้นจะจบลงได้ ทำเอาเป็นประเด็นเดือดอยู่ไม่น้อย งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างคอยให้กำลังใจสาวอิงฟ้ากันอยู่ตลอดไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ