เผยหน้าสด น้องคะแนนน เน็ตไอดอลสาวสองคนดัง สวมชื่อรุ่นน้อง

เผยหน้าสด น้องคะแนนน เน็ตไอดอลสาวสองคนดัง สวมชื่อรุ่นน้อง

จากกรณีเน็ตไอดอลสาวสอง คะแนน หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ สายไหม ต้องรอด ได้มีการพาหญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง เข้าแจ้งความ โดยระบุว่า ผู้เสียหายขอความช่วยเหลือผ่าน แอปฯอาสา ไทยต้องรอด ได้มาออกรายการ ถกไม่เถียง

ตอนไปออกรายการ ถกไม่เถียง

ล่าสุด ด้าน น.ส.กนกญาดา ได้เล่าว่า ได้รู้จักกับ นายนัญพล บุญมี หรือ คะแนนสาว 2 คนดัง โดยคะแนนเป็นเพื่อนรุ่นพี่ในโรงเรียน และต่อมาพี่เขา ต้องการใช้ชื่อที่เป็นชื่อผู้หญิง และมีเอกสารใช้ยืนยัน จึงขอยืมบัตรประจำตัวประชาชน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบัตรประขาชนไว้ จนเกิดเรื่องดังกล่าว

และทางด้าน คะแนนสาวสอง ยืนยันว่าที่ขอใช้ชื่อของน้องเขาตั้งแต่แรก ไม่ใช่เพราะต้องการเป็นผู้หญิง เป็นเพราะมูอย่างเดียวเลยจริง ๆ บอกเลยว่าที่ประสบความสำเร็จมาทุกวันนี้ ชื่อมีส่วน 100% หรืออย่างน้อยก็ 70% ไม่ใช่เพราะอยากใช้คำว่า นางสาว ไปทำงาน แต่เพราะชื่อนี้เลย ทุกวันนี้หนูประสบความสำเร็จเพราะชื่อนี้ มันมูแล้วมันแบบ.. อันนี้คือความเชื่อเนอะ

และยอมรับว่า หลังคะแนนไปออกรายการ กระแสดราม่าแรงมาก จนล่าสุดเพจดัง อย่าง จ็อกจ็อก ได้โพสต์ช้อความระบุว่า ตอบคำถามแบบไร้จิตสำนึก ประเด็นไม่ได้อยู่ที่คุณจะมู จะดังด้วยชื่ออะไรก็แล้วแต่ แต่เด็กที่โดนคุณสวมบัตรประชาชนเขาเดือดร้อน แต่คุณกลับตอบคำถามที่ดูเหมือนจะภาคภูมิใจและไม่สำนึกผิด

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังเห็นรูปโปรไฟล์ และรูปตอนไปออกรายการ อาทิเช่น

คนเดียวกันหรอ คะแนน

ที่เคยเห็นไม่ใช่คนนี้นะ

คนคนเดียวกันกับบนเวทีแน่นะ

อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลไม่ได้ตำหนิที่ คะแนนเป็นสาวสอง แต่ตำหนิที่เอาบัตรประชนคนอื่นไปใช้ในทางที่ไม่ดี และแถมครั้งหนึ่งยังเคยให้สัมภาษณ์หลังจากถูกถามว่าเป็นผู้หญิงจริงไหม และคะแนนเองก็ตอบเต็มปากเต็มคำว่า เป็นผู้หญิงนั่นเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ