มีพี่ชายหล่อ 6 นักแสดงคนดัง มีพี่ชายสุดหล่อ ถอดแบบกันนมาเป๊ะ

มีพี่ชายหล่อ 6 นักแสดงคนดัง มีพี่ชายสุดหล่อ ถอดแบบกันนมาเป๊ะ

พี่ชายสุดหล่อ 6 พี่ชายของนักแสดงคนดัง ที่มีพี่ชายสุดหล่อ เรียกได้ว่า DNA ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ จะมีใครกันนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เมฆ - มุก

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่พี่น้องที่ทำเอาแฟนคลับงงและสงสัยกันหนักมาก ว่าจริงๆแล้วสถานะของทั้งสองคืออะไรกันแน่ เพราะดูสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว แม้ทั้งสองจะเคยออกมาบอกแล้วว่าคือพี่น้องที่แท้จริง ไม่ใช่เพียงพี่น้องในค่าย แต่คือพี่น้องที่พ่อแม่คนเดียวกัน โดยหนุ่มเมฆนั้นก็เป็นพี่ชายสุดหล่อสุดฮอต ส่วนสาวมุกก็เป็นน้องสาว โดยหนุ่มเมฆได้เข้าวงการจากการประกวดร้องเพลงรายการเดอะสตาร์ คนฟ้าคว้าดาว ถึง 3 ปีด้วยกัน แม้จะไม่ผ่านการประกวดนั้นแต่ก็มีคนเห็นเววและได้ไปเซ็นต์สัญญาในค่าย GMM TV ในที่สุด ส่วนทางสาวมุกสาวสวยน่ารัก ที่ชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้ร้องเพลงคัฟเวอร์ลงช่องยูทูปไปเรื่อยๆ แล้วก็มีผู้ใหญ่ทาง GMM TV เห็นแวว เลยให้มาเป็นเด็กปั้นในค่าย ทั้งสองจึงได้อยู่ในค่ายเดียวกันนั่นเอง

ต้าหนิน - ต้าเหนิง

พี่ชายหล่อตี๋ ที่หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้ ว่านักแสดงสาวเก่งมากความสามารถอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เธอนั้นก็มีพี่ชายสุดหล่อด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งพี่ชายของเธอคนนี้ไม่ได้เข้างานในวงการบันเทิง จึงไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก นั่นก็คือพี่ต้าหนิน กษิดิศ พี่หน้าตาหล่อเหลาเป็นอย่างมาก จนแฟนๆแอบเสียดายเลยที่พี่ต้าหนินไม่ได้เข้างานในวงการบันเทิงเหมือนกันน้องต้าเหนิงด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งสองก็หน้าตาคล้ายกันเป็นอย่างมาก เหมือนกันอย่างกับแกะ และมีความเท่ที่เหมือนๆกัน สวยหล่อเฟี้ยวทั้งพี่ทั้งน้องเลยจริงๆ

บีม - บัว

คู่พี่น้องสวยหล่อตามกันมาจริงๆ ของนักแสดงสาว บัว สโรชา ที่รู้จักกันจากบทบาท จูน ในภาพยนต์เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย รวมถึงผลงานละครซิทคอมอีกมากมาย นอกจากนี้เธอยังเคยประกวด BB&GG Contest 2003 จนได้ที่ 1 ระดับประเทศด้วย ทั้งสวยเก่งและน่ารัก แล้วก็มีพี่ชายสุดหล่อนั่นก็คือหนุ่ม บีม กวี นักร้องนักแสดงชาวไทย ที่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการรับงานถ่ายแบบและงานโฆษณา ซึ่งทั้งสองก็มีอายุห่างกัน 7 ปี แต่เป็นที่น้องที่รักกันเป็นอย่างมาก และปัจจุบันทั้งสองพี่น้องก็ได้แยกย้ายกันไปมีครอบครัวกันแล้ว กับเด็กๆฝาแฝด เป็นครอบครัวที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

กอล์ฟ ไมค์ - หญิง

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับพี่ชายฝาแฝดอย่างหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ขวัญใจวัยรุ่นที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งพวกเขานั้นก็มีน้องสาวตยสวยอย่าง หญิง พลอยชมพู ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในความน่ารักสดใสของเธอนั้น ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้แต่งงานละมีลูกแล้ว 1 คน ครอบครัวนี้ไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหนก็ยังซัพพอร์ตกันตลอดเลยละจ้า

มาร์โค - มาริโอ้

บอกเลยว่างานนี้ รักพี่เสียดายน้องของจริง เมื่อพระเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ใครๆต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าหนุ่มโอนั้น หล่อเหลามากขนาดไหน เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มโอ้นั้นก็ได้มีพี่ชาย อายุห่างกัน 5 ปี ที่หล่อไม่แพ้กัน นั่นก็คือหนุ่ มาร์โค เมาเร่อ ที่หลายๆคนต่างยังไม่ค่อยรู้ว่ามาริโอ้มีพี่ชายที่หล่อเท่ขนาดนี้ มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน  จนหลายๆคนต้องเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า รักพี่เสียดายน้องมันเป็นแบบนี้นี่เอง

นิชคุณ - เชอรีน

ปิดท้ายกันด้วยคู่พี่น้องที่น่าตาน่ารักจิ้มลิ้มกันทั้งบ้าน สำหรับสาวเชอรีน ณิชารีย์ ที่เธอได้เข้าวงการจากรายการแข่งขัน ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 ได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และยังเคยมีผลงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบอีกด้วย หลังจากจบการประกวดไปก็เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ซึ่งพี่ชายสุดหล่อของเธอนั้นก็ไม่ใข่ใครที่ไหน นั่นก็คือหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล นักร้อง นักแสดง นักแต่งเพลง นายแบบชื่อดัง และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง ทูพีเอ็ม สังกัดค่าย JYP Entertainment ที่โด่งดังพลุแตกเป็นอย่างมาก ซึ่งพี่น้องบ้านนี้ก็รักกันและดูแลกันอย่างดี และคอยซัพพร์ตกันมากตลอดเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ