พร้อมชักใย ให้อินเลิฟ เปิด 7 กามเทพคนดัง พ่อสื่อแม่สื่อคู่รักดารา

พร้อมชักใย ให้อินเลิฟ เปิด 7 กามเทพคนดัง พ่อสื่อแม่สื่อคู่รักดารา

พร้อมชักใย ให้อินเลิฟ เปิด 7 กามเทพคนดัง พ่อสื่อแม่สื่อคู่รักดารา เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของความรัก ที่คอยแผลงศรยิงธนู ให้คนทั้งคู่ได้มาพบรักรู้จักกัน หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของพวกเขาสองคน จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. หนุ่ม กรรชัย พิธีกรตัวพ่อชื่อดังของวงการ ก็โชว์ความเป็นพ่อสื่อพ่อชัก ให้เหล่าแฟนคลับได้เขินกันหนักมากครับ หลังทำให้คู่จิ้นสุดฮอต นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดปากว่าทั้งคู่นั้น มีใจให้กัน พร้อมกับเลื่อนสถานะออกจากเฟรนด์โซน ซึ่งงานนี้ คงต้องยกเครดิต ให้กับพี่หนุ่มเต็ม ๆ ครับ

6. ก้อย อรัชพร นักแสดงและพิธีกรสาวคนสวย ก็เคยเป็นแม่สื่อให้กับคู่รักขวัญใจวัยรุ่น เก้า จิรายุ และ วี วิโอเลต มาก่อนนะครับ หลังเพื่อนสนิทอย่างสาววี เข้ามาบอกเจ้าตัวว่า สนใจหนุ่มเก้าและช่วยทำให้ได้เจอกันหน่อย งานนี้สาวก้อยจึงจัดให้ตามคำขอเลยครับ เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของเก้าและวี จนพัฒนากลายมาเป็นคู่รักสุดติสท์ ที่หลายคนชื่นชอบแบบทุกวันนี้นั่นเอง

5. เบนซ์ พรชิตา เป็นคู่รักที่กว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยครับ หลังต้องฝ่าฟันอะไรด้วยกันมาเยอะมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ กับแฟนสาวคนสวย เจี๊ยบ พิจิตรา ที่กว่าจะได้คบกันนั้นต้องพึ่งแม่สื่อ อย่าง สาวเบนซ์ เป็นผู้ขอเบอร์โทรศัพท์ให้นั่นเอง ขอมาได้ 3 เดือนแต่ก็ยังไม่กล้าคุย แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ต้องขอบคุณสาว เบนซ์ จริง ๆ ครับ งานนี้

4. ตั้ม วราวุธ นักร้องหนุ่มสายฮาอารมณ์ดี ก็เคยเป็นพ่อสื่อช่วยให้สาวแกรนด์ กรณ์ภัสสร และ เด่นคุณ งามเนตร ได้คบหาดูใจกันครับ โดยหนุ่มตั้มเล่าให้ฟังครับว่า แกรนด์ เป็นพี่ที่อยู่ในบริษัทเดียวกัน ส่วน เด่นคุณ เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย เลยคิดว่าถ้าสองคนนี้ชอบกัน น่าจะดีนะ จนกระทั่งทั้งสองคนก็ได้คบกันจริง ๆ แถมยังน่ารักตามที่พ่อสื่อวางแผนไว้ด้วยครับ

3. เจี๊ยบ โสภิตนภา นักแสดงและผู้จัดละครคนเก่งของวงการ ก่อเกิดเป็นแม่สื่ออย่างเต็มตัวครับ หลังทำให้ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ได้โคจรมาพบกันในละครที่เธอจัด จนทั้งสองคนพัฒนาความสัมพันธ์ จากคู่จิ้นในละคร กลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง และกลายมาเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างทุกวันนี้

2. อุ๋ย บุดด้าเบลส แรปเปอร์มาดกวนรายนี้ก็แสบใช่เล่นครับ หลังเคยเป็นพ่อสื่อให้กับเพื่อนสนิท ตูน บอดี้สแลม ได้สานสัมพันธ์กับสาว ก้อย รัชวิน มาแล้วด้วย โดยเจ้าตัวเล่าว่าเป็นคนไปขอเบอร์ก้อย ให้กับเพื่อนตนเอง และในที่สุดตูนก็เริ่มจีบก้อย จนตกลงปลงใจคบกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก้อยกับตูน ได้แต่งงานกัน และสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

1. น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ พิธีรุ่นใหญ่มากความสามารถ ก็เคยช่วยให้รุ่นน้องร่วมวงการ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ สมหวังในเรื่องของความรักมาแล้วครับ หลังรุ่นน้องเคยเข้าไปขอเบอร์ ของภรรยานักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แต่ไม่กล้าโทรไปหาสาวโยเกิร์ตซะงั้น จึงเป็นน้าเน็ก ที่เป็นฝ่ายโทรไปแทน เนื่องจากวันที่ได้เบอร์มาดีเจพีเค ไปทำงานร่วมกับน้าเน็กพอดีนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ