เปิดโปรไฟล์หนุ่มข้างกาย เเพท ณปภา หลังลงคลิปเต้น เเฟนผมน่ารัก กับหนุ่มกล้ามแน่น

เปิดโปรไฟล์หนุ่มข้างกาย เเพท ณปภา หลังลงคลิปเต้น เเฟนผมน่ารัก กับหนุ่มกล้ามแน่น

เรียกได้ว่าๆเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้ได้ตามอัปเดตกันเป็นระยะ สำหรับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาเป็นโสดอีกรอบ เพราะมีข่าวว่าเพิ่งเลิกรากับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่แม่ก็มูฟออนไว

พร้อมมีคนคุยใหม่แล้ว เรียกว่าสวยเลือกได้ที่แท้จริง โดยสาว แพท ณปภา ได้เปิดใจ รับคุยหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งแพทนั้นเผยว่าเป็นคนนอกวงการ อายุน้อยกว่า 14 ปี แต่แค่คุยๆเขากำลังจีบเราอยู่ เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ ความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอ

ซึ่งก็ไปกันหลายคนแต่ก็ไปเจอ จริงๆแล้วไม่ได้ปิดนะแต่ก็ไม่ได้เปิด แต่นี่มันไม่ใช่คำนิยามตอบแบบดารานะแต่เรารู้สึกว่ายังไม่ถึงวลา ซึ่งก่อนหน้านี้ TikTok ของแพท ณปภา ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ คู่หนุ่มหล่อล่ำ ดีกรีคุณหมอ พร้อมเต้นเพลง แฟนผมน่ารัก

แคปชั่น แฟนผมน่ารักจังเลยครับ แอบโชว์สวีทเบาๆ ด้วยการกอด งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจคนใหม่จะใช่คุณหมอสุดหล่อคนนี้หรือเปล่า โดยล่าสุดหลายคนโฟกัสที่หนุ่มคนใหม่ เป็นดีกรีหนุ่มคนนี้ว่าเป็นถึง หล่อทำสวยชื่อดัง มีนามว่า หมอคิม เเถมยังเป็นเจ้าของคลินิกความงามอย่าง La Ferly clinic

ซึ่งทางหมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร จบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมีประสบการณ์โดดเด่นในด้านการกระชับสัดส่วน เติมใบหน้าและส่วนอื่นๆ ใช้เทคนิคพิเศษจากเกาหลี อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากต่างก็เชียร์คนนี้ให้สาวแพทเต็มที่

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa,kim_menshealth

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ