อดีตดาราสาวยุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำเข้าข้อมูลเท็จ-หลอกลวงผู้บริโภค

อดีตดาราสาวยุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำเข้าข้อมูลเท็จ-หลอกลวงผู้บริโภค

ยุคนี้การขายสินค้าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้น และขายง่ายสำหรับดารานักแสดง หรือเน็ตไอดอล ที่มีชื่อเสียงก็จะได้รับความน่าเชื่อถือ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะซื่อสัตย์ต่อลูกค้า อย่างสองดาราสาวรายนี้ เจ้าหน้าที่นำหมายศาล จังหวัดพัทยา บุกค้น บ้านดารา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นตรวจยึด หลักฐาน จำนวน 2 จุด ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และที่บ้านอีกหนึ่งใน ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ ได้เฝ้าติดตามความผิดทางสื่อออนไลน์พบว่า บริษัท แห่งหนึ่ง เป็นของ น.ส. พัฒน์นรี อดีตนางเอกยุค 90 และ น.ส.วิรัลนัฐ โฆษณาอาหารเสริมอันเป็นเท็จ ให้เกิดความหลงเชื่อ โดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือใช้ข้อความที่อาจให้เกิดผลเสียต่อสังคม โดยจากการตรวจค้นที่บ้าน น.ส. พัฒน์นรี ได้ทำการตรวจยึด ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง

และได้ค้นบ้านอีกหลังหนึ่ง ใน ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นบ้านของ น.ส.วิรัลนัฐ อายุ 42 ปี ยอมรับว่าเป็นแอดมิน เว็บไซต์ และ Line official อาหารเสริมผู้ชาย และเป็นผู้จัดให้มีการโฆษณา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์ และผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ