นิวเคลียร์ หรรษา รับตรงๆมีหนุ่มรุ่นน้องตามจีบ ชมอีกฝ่ายเป็นคนดี อดีตสามีช่วยสกีนอีกแรง

นิวเคลียร์ หรรษา รับตรงๆมีหนุ่มรุ่นน้องตามจีบ ชมอีกฝ่ายเป็นคนดี อดีตสามีช่วยสกีนอีกแรง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวโสดที่แซ่บมากหลังจากที่ได้เลิกกับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ไปและสักพักเจ้าตัวก็ได้ดูแลลูกชายและดูแลตัวเองกลับมาแซ่บจนลูกชายไม่ปลื้ม โดยก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวแต่ความหนาวไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ

สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ Old Trafford Football Stadium สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ แต่การไปเที่ยวในครั้งนี้ เป็นรักครั้งใหม่หรือไม่

เพราะทั้งคู่ต่างไปในสถานที่เดียว ถ่ายรูปมุมเดียวกันอีกด้วย งานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ว่า เหมือนเคยเจอผู้ชายคนนี้ในสตอรี่แม่อุ้มเลย ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมายอมรับว่ามีหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการมาตามจีบผ่าน เพจดัง

ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็เปิดใจคุยแต่ไม่รีบเรื่องของสถานะ ต่างคนต่างสบายใจที่ได้รู้จักกันเพิ่ม รวมทั้งยังให้อิสระต่อกัน ต่างคนสามารถคุยหรือศึกษาคนอื่นได้ ซึ่งทางด้านสาวนิวเคลียร์ได้เผยความรู้สึกและออกปากชมหนุ่มรุ่นน้องอีกว่า เป็นคนดีแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน สุภาพ ไม่พูดคำหยาบ

เข้ากับลูกชาย น้องไทก้า ได้ดี ส่วนอดีตสามี เพชรจ้า ก็ช่วยสกรีนก็ชมว่าน้องเขาโอเคเลย หนุ่มคนนี้เป็นเพื่อนของรุ่นน้อง อายุห่างกัน 7 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ย้ำยังไม่ใช่แฟนกัน ต่างฝ่ายต่างยังสามารถศึกษาและทำความรู้จักกับคนอื่นๆ ได้อีก แต่อย่างไรก็ตามต้องรอดูกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะลงเอยอย่างไร

ขอขอบคุณภาพจาก newclear_hansa,ms.p416

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ