แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง สงกรานต์ เผยสถานะล่าสุด ลั่น อะไรที่มันแตกไปแล้วคงยากที่จะกลับมา

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง สงกรานต์ เผยสถานะล่าสุด ลั่น อะไรที่มันแตกไปแล้วคงยากที่จะกลับมา

จากกรณี แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาตอบตรงๆว่า คุยกันน้อยลง เพราะต่างคงต่างยุ่ง ไม่ฟันธงเรื่องความสัมพันธ์ว่าดีหรือไม่ เพราะอยากกลับไปคุยกันก่อน

ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากันเพียงแต่ต่างฝ่ายต่างโฟกัสเรื่องงาน เรื่องธุรกิจของตัวเองมากขึ้น ส่วนตัวแมทเองก็ยอมรับว่าช่วงหลังมานี้ยุ่งกับธุรกิจขายของทั้งออนไลน์และหน้าร้าน ซึ่งเป็นร้านที่ทางหนุ่มสงกรานต์ได้เปิดให้ ส่วนโพสต์เศร้าหรือโพสต์ตัดพ้อแค่แซวตัวเองเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรัก

หลังเป็นประเด็นก็ยังไม่ได้คุย เพราะต่างคนต่างยุ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้ถามถึงฟีดแบ็คของพี่เขาเรื่องโพสต์ที่เป็นข่าว เพราะไม่ค่อยได้คุยกัน

ภาพจาก mattperanee

ต่อมาสงกรานต์ เตชะณรงค์ เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่ายอมรับว่าเจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง ต่างคนต่างทำงานไม่มีอะไรเลยครับยังปกติดี

ปกติดีคือยังรักกันดีใช่ไหม?

ยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไร ถามว่าเห็นที่เขาโพสต์มั้ย ผมก็เห็นครับ เขาคงเหนื่อย ไม่มีอะไรหรอกครับ

ภาพจาก songkarn_tae

เขางอนเราหรือเปล่า เห็นที่สัมล่าสุดบอกว่าไม่ได้คุยกันเลยช่วงนี้?

คือถ้าไม่มีอะไร ผมว่าเขาน่าจะบอกผม อีกอย่างช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งจริงๆ ผมก็เปิดร้านไอติมให้เขา ผมทำทั้งหมด หาคนงานให้ ซื้ออุปกรณ์อะไรทั้งหมด ให้เขาเข้ามาดูเรื่องการจัดร้าน แต่ช่วงนี้เขาคงเหนื่อยครับ

หลังจากเป็นข่าวได้คุยกันไหม?

ไม่ได้คุยครับ เพราะว่าไม่มีอะไร สถานะยังปกติดีครับ ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน

ล่าสุดสาว แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ด โดยได้ระบุข้อความว่า อะไรที่มันแตกไปแล้วคงยากที่จะกลับมา เช่น แบงค์พัน

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ