มัดหมี่ พิมดาว ควงหนุ่มหล่อออกสื่อครั้งเเรก พร้อมเผยสถานะที่แท้จริง หลังหย่าอดีตสามีไปไม่ถึงปี

มัดหมี่ พิมดาว ควงหนุ่มหล่อออกสื่อครั้งเเรก พร้อมเผยสถานะที่แท้จริง หลังหย่าอดีตสามีไปไม่ถึงปี

เรียกได้ว่าสร้างความใจหายให้กับหลายคนที่ได้ทราบข่าวไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์ของ มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 6 ปี

แต่ มีข่าวออกมาว่าทั้งสองคนได้ตัดสินใจลดสถานะลง แต่ยังคงมีความรักและความหวังดีต่อกันเสมอ โดยครั้งนี้ดูเหมือนว่าสาว มัดหมี่ พิมดาว จะะกลับมาใจชุ่มฉ่ำเป็นสีชมพูอีกครั้งกับหนุ่ม วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล พร้อมเปิดตัวความรักครั้งใหม่ที่ดูแล้วหวานสุด

และทั้งคู่นั้นมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ดีเเบบสุดๆ เเถมฝ่ายชายยังหล่อเท่ไม่เบา ล่าสุด สาวมัดหมี่ พิมดาวและแฟนหน่มวิน ภวัต สิริธีรภัคกุล ได้ออกงานคู่ เปิดตัวภาพยนต์เป็นการออกสื่อครั้งเเรก ซึ่งได้โดนถามถึงเรื่องความสัมพันธ์

และต้นเริ่มต้นของความรักของทั้งสองคนในครั้งนี้โดยฝ่ายชายเผยว่า เราเป็นคนทักไปจีบเขาก่อน คุยกันไม่กี่เดือนเเละตกลงคบกันเพราะมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่กับเราไปอีกนาน ทางด้านสาวมัดหมี่เองได้เผยว่า

ฝ่ายชายเป็นคนที่ใส่ใจทุกอย่าง มีความรับผิดชอบต่องาน จริงๆไม่ได้กินเด็กเราทั้งคู่อายุห่างกันไม่เยอะฝ่ายชายเองก็อายุใกล้ 30 เเล้ว อย่างไรก็ตามต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักเหมาะสมกันอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก mutmeepimdao,winsbavat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ