แพท ณปภา เผยกลางรายการ รับคุยหนุ่มคนใหม่เป็นรุ่นน้อง อายุห่าง 14 ปี

แพท ณปภา เผยกลางรายการ รับคุยหนุ่มคนใหม่เป็นรุ่นน้อง อายุห่าง 14 ปี

เรียกได้ว่าๆเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้ได้ตามอัปเดตกันเป็นระยะ สำหรับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลับมาเป็นโสดอีกรอบ เพราะมีข่าวว่าเพิ่งเลิกรากับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ไปเมื่อไม่นานมานี้

แต่แม่ก็มูฟออนไว พร้อมมีคนคุยใหม่แล้ว เรียกว่าสวยเลือกได้ที่แท้จริง ล่าสุดสาว แพท ณปภา ได้เปิดใจเผยกลางรายการ ตกมันส์บันเทิง รับคุยหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอกันพอดี

ซึ่งแพทนั้นเผยว่าเป็นคนนอกวงการ อายุน้อยกว่า 14 ปี แต่แค่คุยๆเขากำลังจีบเราอยู่ เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ ความลับแตกเหตุรุ่นพี่ในวงการนั้นไปบังเอิญเจอซึ่งก็ไปกันหลายคนแต่ก็ไปเจอ จริงๆแล้วไม่ได้ปิดนะแต่ก็ไม่ได้เปิด

แต่นี่มันไม่ใช่คำนิยามตอบแบบดารานะแต่เรารู้สึกว่ายังไม่ถึงวลา ยังไม่ชัวร์ขนาดนั้น แต่คือเปิดหรือไม่เปิดก็เฉยๆ แต่คือ อันนี้บอกเลยนะหนึ่งมันห่างกันเยอะ และยังรู้สึกว่าความรักตอนนี้ให้ลูกไปหมดละ ก็เลยต้องวัดว่าเขารับเราได้ไหม

ไม่ใช่วว่าเราจะรับเขาแล้วนะ ตอนนี้โฟกัสไปที่ลูกหมดแล้ว เขาต้องเข้าหาเราเรามีงานและเรื่องอื่นที่ต้องจัดการ จากที่ต่อๆคิวก็เริ่มหาย อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้สาวแพทกับทุกเรื่องเลยค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ