คู่จิ้นที่แฟนคลับคิดถึง 4 คู่พระนาง แฟนคลับอยากให้หวนกลับมาเล่นละครด้วยกันอีก

คู่จิ้นที่แฟนคลับคิดถึง 4 คู่พระนาง แฟนคลับอยากให้หวนกลับมาเล่นละครด้วยกันอีก

คู่จิ้นแฟนคลับคิดถึง 4 คู่พระเอกนางเอก ที่แฟนคลับคิดถึง อยากให้หวนกลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง เป็นคู่จิ้นที่เล่นคู่กันแล้วสุดปังเป็นอย่างมาก กระแสเรตติ้งดีไม่มีตก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เจมส์จิ - เบลล่า

แม้โมเมนต์สุดฟินจะห่างหายไปนาน แต่ความเป็นคู่จิ้นของทั้งสองก็ไม่เคยหายไป สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ และนางเอกสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง เบลล่า ราณี โดยทั้งสองได้มาเจอกันเรื่องแรกในละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในตอนของคุณชายพุฒิภัท

ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของหนุ่มเจมส์จิที่ได้เล่นละครด้วย เคมีที่เข้ากันจนทำให้เรตติ้งดี อยู่อันดับที่ 4 ของตารางละครในปี 2556 หลังจากนั้นต่อมาทั้งสองก็ได้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งในละคร ปดิวรัดา ที่ได้เรตติ้งดี จนได้จัดอยู่ในอันดับ 3 ของตารางปี 2559 ฝีมือการแสดงที่ดีและเคมีที่เข้ากัน จนทำให้มีด้อมจิราณีขึ้นมาไว้เก็บโมเมนต์ความฟินของทั้งสอง ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็ยังไม่มีผลงานร่วมกัน แต่งานนี้แฟนๆต่างรอลุ้นโมเมนต์นั้นกันอีกครั้ง และเรียกร้องให้ทั้งสองกลับมารับงานด้วยกันอีกมากมายเลยทีเดียว

เกรท - มิน

หากใครยังจำกันได้ ละครที่ออกอากาศทางช่อง 7 ในปี 2562 ได้มีละครมาแรงที่ไม่ธรรมดา นั้นก็คือเรื่องสองนรี ที่ทำเอาแฟนคลับเขินชวนจิ้นกันหนักมาก เมื่อได้พระเอกสุดหล่ออย่าง เกรท สพล หนุ่มหล่อสุดฮอตทั้งในจอและนอกจอ และนางเอกสาว มิน พีชญา นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่ทั้งสองได้มาโคจรเล่นละครด้วยกันในเรื่องนี้ ก็ทำเอาหนุ่มเกรทดีใจหนักมาก เพราะเจ้าตัวถึงกับบอกเลยว่า มิน คือดาราในดวงใจที่่ตนชื่นชอบและติดตามผลงานมาโดยตลอด หลังละครจบไปก็ทำเอาคว้าเรตติ้งไปได้ถึง 6.7 ยอดวิวพุ่งดีไม่มีตก จนทำให้แฟนๆตั้งกระทู้ในพันทิปกันกระหน่ำ ว่าอยากให้ทั้งสองได้มาเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ในอนาคตทั้งสองจะได้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันได้เลยจ้า

หมาก - มิว

จะพลาดคู่นี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ต้องบอกเลยว่าละครที่ทั้งสองได้เล่นคู่กันนั้นปังเป็นอย่างมาก ติดเทรนด์กันอย่างไม่หยุด โดยเริ่มแรกทั้งสองได้มาเจอกันได้ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ในเรื่อง รากนครา แต่ไม่ได้เล่นประกบคู่กัน เจอกันเพียงไม่กี่ฉาก แต่แค่ัน้นก็ทำเอาคนดูต่างบอกเลยว่าอยากให้ทั้งสองได้ลองมาเล่่นคู่กันจริงๆ

จนต่อมาทั้งสองได้มาเล่นประกอบมิวสิควิดีโอคู่กันในเพลง ระเบิดเวลา เคมีที่ดูเข้ากันเป็นอย่างมาก จนล่าสุดได้มาเล่นละครคู่กันในเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ออกอากาศทางช่อง 3 ที่บอกเลยว่ามาแรงเป็นอย่างมาก หลังละครจบไปแฟนๆต่างบอกเลยว่าคิดถึงเคมีของคู่นี้กันอย่างสุดๆและอยากให้กลับมาเล่นละครคู่กันอีก แบบนี้รอลุ้นผู้จัดเลยจ้า ว่าจะได้เจอคู่กันเล่นละครด้วยกันอีกหรือไม่

เกรท - เก้า

ปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นที่มาแรงไม่แพ้กับคู่ไหนๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่ทั้งสองได้มาเล่นละครคู่กันเรื่องแรกในละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 สุดยอดละครโรแมนติก-คอเมดี้ครบเครื่อง การบทบาทที่สมน้ำสมเนื้อ ฝีมือและเคมีที่เข้ากันของทั้งสอง ทำให้คนดูต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก เวลาเจอกันนอกกองทีไร มักจะมาอัปเดตรูปคู่ให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ จนหลายคนไปจิ้นกันนอกจอกันเป็นแถบ แถมยังแอบลุ้นจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันด้วยซ้ำ แต่ทั้งสองก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าเป็นเพียงแค่ร่วมวงการด้วยกันเท่านั้น เลื่อนสถานะไม่ได้ แม้แฟนๆจะผิดหวัง แต่ก็ยังแอบลุ้นให้ทั้งสองมาเล่นละครด้วยกันอยู่มากมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ