แก้มบุ๋ม ปรียาดา ตอบกลับขาเม้าท์ หลังโดนเม้าท์ตกอับ ผันเป็นแม่ค้าออนไลน์

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ตอบกลับขาเม้าท์ หลังโดนเม้าท์ตกอับ ผันเป็นแม่ค้าออนไลน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่หายหน้าหายตาจากวงการนางร้ายไปนานพอตัว สำหรับสาวไซส์มินิ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ที่ช่วงหลังไม่รับงานละครสักเท่าไร จนถูกเมาท์แรง ๆ จากชาวโซเชียลว่าเป็นดาราตกอับ ผันตัวไปเป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์สดขายของทุกชนิด พร้อมกับธุรกิจใหม่ที่กำลังไปได้สวยอย่างการเป็นแม่ค้าไลฟ์สด แกะหอยงัดไข่มุกขาย

ที่กำลังทำเงินโกนรายได้ถล่มถลาย ล่าสุดสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ออกมาเปิดใจเปิดใจผ่านรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า The Ladies กับประเด็นโดนเม้าท์เป็นดาราตกอับผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งก็ได้ตอบประเด็นนี้ไว้ว่า เป็นคนชอบขายของตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราเป็นคนที่มีรายได้หลักจากการขายของ

เมื่อก่อนจะนั่งขายของไปเรื่อย ๆ เพราะที่บ้านทำครีมกับเครื่องสำอาง แต่เราขอแยกออกมาจากแม่หันมาขายเสื้อผ้ามือสองมาตลอด เพราะเราใส่เสื้อผ้าแค่ครั้งเดียว แฟนคลับจะรู้ว่าเสื้อผ้าเราสภาพดี แล้วเราขายถูก ผู้คนก็เลยมาเป็นลูกค้า และได้เข้าวงการ หอยมุก ทำเพจ มาดามมุก ไลฟ์สดขายมุก

ชอบมากลงทุนศึกษาเอง เพราะเรารู้ว่าคนไทยชอบลุ้น ซื้อมาขายไปต่อยอดเป็นเครื่องประดับทำกำไรได้อีก โดยก่อนหน้านี้มีกระแสเข้ามาหนัก ๆ หาว่าเราตกอับจากวงการ ข้างบ้านยังพูดเลยว่าเนี่ย บ้านหลังนี้ดาราตกอับ เราก็ได้แต่เก็บไว้ในใจแล้วก็คิดว่า ตกอับแต่ขับ BMW I8 นะคะ ก็ได้แต่ขำๆ ไม่สนใจ

พร้อมเผยเคล็บลับความรวยให้อีกด้วยว่า อย่ามีรายได้ทางเดียว เราไม่ได้เก่ง แต่เราชอบทำตัวขยัน หัวใจหลักของการประสบความสำเร็จคือเป็นตัวเอง ชัดเจน ไม่โกหก หน้าไลฟ์ใช้อะไร หลังไลฟ์ก็ใช้อย่างนั้น เน้นความจริงใจ

ขอขอบคุณภาพจาก kambum

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ