โตนนท์ วงศ์บุญ เปิดใจเคยหนีออกจากบ้าน เอ ศุภชัย 2 รอบ ใช้เงินวันละล้าน

โตนนท์ วงศ์บุญ เปิดใจเคยหนีออกจากบ้าน เอ ศุภชัย 2 รอบ ใช้เงินวันละล้าน

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม โตนนท์ วงศ์บุญ จะมีข่าวหลุดออกมาว่าชอบเบี้ยวกองถ่ายอยู่เป็นบ่อย บวกทั้งพักหลังมานี้ก็ไม่ค่อยมีผลงานให้เห็นเสียเท่าไหร่ งานนี้เลยถูกกระแสข่าวเม้าท์ฟันธงว่า นักปั้นคนเก่ง เอ ศุภชัย จะเอือมจนขอปล่อยลอยแพ ไม่ป้อนงานให้เหมือนเด็กในสังกัดคนอื่นๆ

ซึ่งทาง เอ ศุภชัย เจ้าตัวเลยรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ล่าสุดหนุ่ม โตนนท์ วงศ์บุญ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคยหนีออกจากบ้านพี่เอ 2 รอบ ผ่านรายการ คุยแซ่บshow หนีออกจากบ้านพี่เอ 2 รอบเลยเหรอ ทำไม บอส ครับ เหมือนเรามาอยู่แล้วเราไม่ได้ทำอะไร

แต่พี่เอก็ให้ครูสอนแอคติ้งเข้าไปสอนทุกอย่าง ยันเวลากินข้าวมารยาทอะไรอย่างนี้เขาก็สอน เราเป็นเด็ก ความคิดเราคือเรามาแล้วต้องได้ทำงานทันที เราต้องได้ละคร เพราะว่าเราต้องหาเงิน แต่พออยู่ ๆ ไป ด้วยที่ว่าเราไม่เคยอยู่ในกฎเกณฑ์

เราเจอกฎเกณฑ์จากบ้านพี่เอ เขาจะมีกฎให้ระวังเด็ก เราเริ่มอึดอัดก็เลยหนีกลับ แต่ก็ยังกลับมา บอส เขาโทร. มาบอกว่ากลับมา พูดดีกับเรา ทำความเข้าใจ มาบอกแม่ แม่ก็มาบอกเรา เราก็เลยกลับ เราเริ่มเข้าใจชีวิต หรือเริ่มเข้าใจสิ่งที่พี่เอกำลังสอน

บอส คือเรากลับไปที่เชียงใหม่ไม่รู้จะทำอะไร ด้วยความเราเด็ก เราไม่รู้จะไปทำงานอะไร เราเห็นช่องทางตรงนี้เลยเกิด ฮึบ ลองอีกที แล้วกลับมารอบ 2 ก็ได้งานจริงๆ ได้เงินเยอะ วันหนึ่งช้อปปิ้งเป็นล้าน บอส เป็นล้านคือไปซื้อมอเตอร์ไซค์ ไม่ใช่ซื้อกระเป๋า ซื้อเสื้อผ้า

ขอขอบคุณภาพจาก tonon_wongboo

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ