แมท ภีรนีย์ ตอบแล้วความสัมพันธ์ สงกรานต์ เลิกไม่เลิก งานนี้ สงกรานต์ ยืนยัน

แมท ภีรนีย์ ตอบแล้วความสัมพันธ์ สงกรานต์ เลิกไม่เลิก งานนี้ สงกรานต์ ยืนยัน

ทำเอาขาเม้าท์พากันเอ๊ะ กับสถานะความสัมพันธ์ที่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลอด ของนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ กับทายาทไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์

ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ ในทำนองตัดพ้อ และคล้ายกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ทั้ง คนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว, คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง...เหนื่อยหน่อยน๊า

ภาพจากIG

และทำให้เป็นประเด็นนั้นก็คือ แชร์ข้อความจากหนังสือ ที่เขียนไว้ว่า สัญญาณแห่งการจากลา อืม แล้วแต่เลย คือคำที่น่ากลัวที่สุด เป็นคำพูดที่บ่งบอกว่าความสัมพันธ์กำลังจะจบลง เพราะไม่ใส่ใจอีกต่อไปแล้ว

จนหลายคนมองว่ามีปัญหาเรื่องความรักรึเปล่า เพราะหลังๆ มานี่ ก็ดูเหมือนว่า จะไม่ค่อยมีภาพหวานๆ ปรากฎให้เห็น แถมก่อนหน้านี้บนไอจีสตอรี่ก็ได้โพสต์เศร้า งานนี้ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน

ล่าสุดสาวแมท ได้ออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็น ว่าความ สัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่ายังคงเดิมหรือมีการเปลี่ยนไป โดยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ภายในงาน CineAsia 2022

สาวแมทได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ โดย แมท เผยว่า ตกลงแล้วในไอจีสตอรีคือเกี่ยวกับความรักหรือไม่ คำตอบคือไม่ใช่ ต้องบอกก่อนว่าหาเรื่องให้ตัวเองจริงๆ ตัวหนังสือนั้นเหมือนกันที่เราเจอคลิป เจอเพลง หรือเจอโค้ดอะไร ที่ตรงใจหรือพบเจอมา แมทก็จะแชร์แบบนี้อยู่แล้ว อันนี้มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่เจอแล้วมันตรงใจ ก็แชร์เท่านั้นเอง

ส่วนที่สตอรี่อื่นๆ นั้นก็คือเหมือนจะโพสต์เป็นนัยๆว่า ปกติตัวเองเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ จะไม่มีระบบที่อยู่หน้าบ้านที่เราต้องดูแลแต่เราก็อยากเต็มที่ ไม่อยากให้ใครมาว่าเราได้

จนเพื่อนๆ ก็จะแซวว่า หายไปเลย ไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งสตอรี่นั้นก็คือแซวตัวเอง ประมาณว่าฉันไม่มีเวลาเลยนะ ฉันยุ่งมาก ฉันทำคนเดียวหมดเลยทุกอย่าง เพื่อนก็เลยแซวว่าก็ไม่สวยไง ก็เหนื่อยหน่อยนะ แค่นั้นเลย คนก็เลยโยงกันไป ไม่เกี่ยวกับสงกรานต์เลย

และนักข่าวยังถามอีกว่า สงกรานต์ไม่ งง หรอ ทางสาวแมทเองก็ตอบว่ายังไม่ได้คุย เพราะต่างคนต่างยุ่งมาก และขอไม่ตอบคำถามว่า เขารู้ใช่มั้ยว่าไม่เกี่ยวกับเขา เพราะว่า แมทกับสงกรานต์ยังไม่ได้คุยกันจริงๆ เพราะตอนนี้แยกกันทำงาน แทบไม่ได้เจอเลย

ส่วนเรื่องรูปคู่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้ลง ทำงานเยอะ และยังไม่มีโอกาสไปพักผ่อนที่ไหนด้วย ก่อนที่นักข่าวจะถามคำถาม เจอกันน้อยลง แต่ยังดีกันเหมือนเดิม ยืนยันว่าความรักยังดีเหมือนเดิมใช่ไหม

ทางสาวแมทก็ได้ตอบว่า เดี๋ยวกลับไปคุยก่อน ยังตอบไม่ได้ ยังไม่ได้คุยกัน เพราะเกร็งไปแล้ว ถ้าตอบไปแล้วมันยังใช่หรือไม่ใช่ ก็ไม่อยากฟันธง แต่แมทยังเหมือนเดิมเลยถ้ามีอะไรแมทก็จะพูดจริงๆ พี่ๆ รู้อยู่แล้วว่าแมทไม่เคยโกหก แมทจะพูดทุกอย่างจริงๆ

อย่างที่บอกว่า ยังไม่ได้คุยกัน หมายถึงแมทยังไม่ได้ทราบว่าเขารู้สึกยังไงกับข่าวนี้ กับโพสต์นี้ หรือกับข่าวที่มันใหญ่มาก แต่ถ้าถามความรู้สึกของแมทก็คือแมทยังเหมือนเดิมทุกอย่าง แทบไม่ได้ค่อยโทรหากัน เพราะว่ายุ่งจริงๆทั้งคู่

สงกรานต์ ก็มีงานธุรกิจที่เกี่ยวกับก่อสร้าง เขาทำอย่างนั้นมาตั้งนานแล้วและเขาก็ยุ่งมากจริงๆ เพราะเราเองก็ยุ่งด้วยเหมือนกัน ปกติคู่เราไม่ได้สวิตแบบนี้มาตั้งแต่แรก วันนี้ก็ได้เคลียร์แล้ว ดีใจที่ได้ออกมาพูด ก็รู้สึกดีเหมือนกัน

แมทก็เข้าใจ เป็นความคิดส่วนบุคคลที่สามารถคิดไปเอง หรือเข้าใจผิดได้ แต่ก็อยากให้ถามจะได้รู้จริงๆ ซึ่งทางด้านหนุ่มสงกรานต์ก็ยังเผยว่า ไม่มีอะไรยังปกติดี ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไร

ถามว่าเห็นที่เขาโพสต์มั้ย ตนก็เห็น เขาคงเหนื่อย ถ้าไม่มีอะไร ผมว่าเขาน่าจะบอก อีกอย่าง ตนเองก็เพิ่งเปิดร้าน ไอติมให้แมทไป เราทำให้ทั้งหมด หาคนงานจัดซื้ออุปกรณ์ และให้แมทมาดูเรื่องการจัดการร้าน แมทคงเหนื่อย ช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งกันจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ