บุ๋ม ปนัดดา เผยโมเมนต์ความน่ารักในวันพ่อ สามีช่วยดูแลลูกชายไม่ห่าง ทำหน้าที่พ่อเต็มที่

บุ๋ม ปนัดดา เผยโมเมนต์ความน่ารักในวันพ่อ สามีช่วยดูแลลูกชายไม่ห่าง ทำหน้าที่พ่อเต็มที่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกดกไปแล้วสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้หย่อนภาพน่ารักๆ สุดแสนประทับใจบรรดาพี่สาว ต่างพร้อมใจกันรุมถ่ายภาพ แถมยังช่วยกันเลี้ยงน้องอเล็กซ์อย่างถนุถนอม เรียกได้ว่าออกอาการเห่อน้องสุดๆ ไปเลยจ้า

พร้อมระบุข้อความว่า บรรดาพี่สาวไม่ค่อยเห่อน้องอเล็กซ์เลย อีกหน่อยถ่ายรูปกันจนเมมเต็มแน่นอน ล่าสุดบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ความน่ารักของพ่อลูก ระหว่าง ก็อต อาธิป และ น้องอเล็กซ์

โดยที่ได้เผยภาพความน่ารักของทั้งคู่พร้อมแคปชั่นว่า วันพ่อ พ่อต้องเลี้ยง ตั้งแต่มีน้องอเล็กซ์มา เค้าไม่เคยทำให้เรารู้สึกว่าหน้าที่เลี้ยงลูกเป็นหน้าที่ของผู้หญิงแต่ฝ่ายเดียว พี่เค้าเบาแรงได้เยอะมาก แถมเลี้ยงลูกได้เก่งคล่องสุดๆ

ไม่ว่าจะป้อนนม อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม และที่ทำให้เราอึ้งคือ ทุกครั้งกลางดึกที่ต้องลุกขึ้นมาให้น้ำนม ปั๊มน้ำนม นั่งเล่นกับลูก พี่เค้าก็จะตื่นมาช่วย ไม่ก็สลับจนเราได้นอนยาวหน่อย แถมยังดูแลลูกสาวที่ต้องพาไปรร.

อยากขอบคุณผู้ชายคนนี้จากใจ สู้ไปด้วยกันสุดใจมาก เลยกลายเป็นการเลี้ยงลูกที่มีความสุข ขอบคุณนะคะคุณพ่อ ท่ามกลางเพื่อนในวงการและแฟนคลับนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ