เห็นแล้วหนาวแทน หนุ่มทดลองนอนเช็กคุณภาพก่อนส่งมอบ

เห็นแล้วหนาวแทน หนุ่มทดลองนอนเช็กคุณภาพก่อนส่งมอบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก วิเชียรบุรีโลงเย็น โลv-โลvเย็น ปราสาท-โต๊ะหมู่ ได้แชร์ภาพชายคนหนึ่ง ซึ่งลงไปนอนในโลvแก้วใส ที่สามารถมองเห็นด้านในได้ โดยระบุว่า โลvเย็นกระจก โลvเย็นแก้ว ขนาดตามสั่ง ลูกค้าสั่งไว้ 2 ใบ ส่งที่ประเทศลาว #พรีเซ็นเตอร์ของเราก็คนเดิม หลับเถิดหนาคนดี พี่จะเฝ้ามองเทอตรงกระจกที่เดิม แขกมากินเxล้าหรือมางาน จะได้เกรงใจคนนอนอยู่ข้างในบ้าง อิอิ

ร้านดังกล่าวเป็นร้านทำโลvเย็นชื่อว่าร้าน วิเชียรบุรีโลvเย็น ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี โดย นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านทำโลvเย็นขายมานานแล้ว กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับการติดต่อจากคนในประเทศลาว ให้ทำโลvเย็นที่มีกระจกใสหนึ่งด้าน และเมื่อตนทำเสร็จแล้วก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอรีวิวโลv เพื่อให้ลูกค้าดู พร้อมกันนี้ก็ได้นำไปโพสต์ลงใน Tiktok และเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก รวมทั้งลูกค้าจากประเทศลาวก็ชื่นชอบโลvดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตนก็ได้ผลิตและส่งไปจำหน่ายที่ประเทศลาวแล้วนับ 10 โลง

ซึ่งจากการพูดคุยกับลูกค้าชาวลาวทำให้ทราบว่า ญาติๆที่ไปร่วมงาน ก็จะไปดูหน้า ด้วย ซึ่งญาติๆ ก็จะคอยเปิดโลvให้ดู ซึ่งก็น่าจะเป็นประเพณีและความเชื่อของท้องถิ่นนั้นๆ ส่วนในประเทศไทยก็จะนำไปใช้กับพระระดับเจ้าอาวาสหรือพระเกจิอาจารย์ ที่ญาติโยมต้องการที่จะให้คณะศิษย์ได้กราบสักการะ แต่ในส่วนของบุคคลทั่วไปยังไม่นิยม และหลังจากที่มีผู้แชร์ในโซเชียลเป็นอย่างมาก

นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เปิดเผยอีกว่า โลvเย็นของตนนั้น มีหลายขนาด หลายราคา และที่สำคัญมีออฟชั่นต่างๆ ให้ เช่น ระบบตัดไฟหากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร มีที่เสียบไฟกะพริบประดับโลv และนอกจากนั้นยังมีเสียงเตือน หากในกรณีที่ภายในโลvเย็นความเย็นลดลง หรือความเย็นไม่พอโดยตั้งเป็นเสียงพูดของ Siri มีถึง 3 ภาษาคือ ภาษาไทย ภาษาลาว และภาษากัมพูชา พูดว่า ใครก็ได้ช่วยด้วยโลงไม่เย็น เรียกช่างมาปรับความเย็นให้ทีข้างในร้อนมาก

ขอบคุณ วิเชียรบุรีโลvเย็น โลv-โลvเย็น ปราสาท-โต๊ะหมู่

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ