สาวเกือบเจอหน้าลูกกลางงานกฐิน พร้อมรวมเลขเหตุการณ์ทั้งหมด

สาวเกือบเจอหน้าลูกกลางงานกฐิน พร้อมรวมเลขเหตุการณ์ทั้งหมด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ตรงกับวันลุ้นรางวัลที่ทำเอาหลายคนนั้นสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งทางผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า sunade_ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังไปทำบุญกฐินเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา แล้วเกิดเหตุการณ์จะได้เจอหน้าลูกก่อนกำหนดกลางวงงานกฐิน โดยระบุข้อความว่า กำหนด 26 พย 65

วันนี้มาทำโรงทานเลี้ยงงานกฐินกับครอบครัว จู่ๆ ตอน 9.00 ก็เกิดเหตุขึ้น โชคดีที่วัดมีรถ รพ มาอำนวยความสะดวก โดยในคลิป ผู้โพสต์ซึ่งท้อง มาร่วมงานบุญ แล้วเกิดเหตุไม่คาดคิดที่จะได้เจอลูกก่อนกำหนด โดยมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า เกือบเจอหน้าลูกกลางงานกฐิน

ก่อนกำหนด 36+1 วันนี้ครอบครัวมาทอดกฐิน จู่ๆ น้ำเดินเริ่มมรอาการขึ้น ดีที่มีรถพยาบาลมาอำนวยความสะดวกที่วัดพอดี หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบว่า ตั้งตัวไม่ทันจริงๆคะ ไม่ได้เตรียมของอะไรเลย กะว่า

ต้นเดือนค่อยเตรียม น้องแข็งแรงค่า จากนั้นก็โพสต์คลิปหลังที่โรงพยาบาล เป็นเด็กชาย สุขภาพแข็งแรง โดยตั้งชื่อว่า ด.ช.บุญกฐิน และระบุข้อความว่า น้องมาที่รพ นะคะ ตอน 9.00

เจอหน้าลูกตอน12.40 น้ำหนัก2880g 36+1 กำหนดเจอหน้าน้อง 26 พย 65 ค่ะ ทั้งนี้ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้สอบถามเข้ามาจำนวนมาก หวังเอาเลขไปลุ้นโชคโค้งสุดท้ายวันนี้ งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิป รวมเลขที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า สอบถามกันเยอะมากรวบรวมตอบเลยนะคะ อาทิ ห้องพัก 407 411 ยอดกฐิน 793 602 และอีกมากมาย อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและลุ้นรางวัลด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ