อิงฟ้า เอนเนอร์จี้มาเต็มในรอบพรีลิมฯ จนคนเอาไปทำตามใน

อิงฟ้า เอนเนอร์จี้มาเต็มในรอบพรีลิมฯ จนคนเอาไปทำตามใน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่ได้เริ่มต้นกันแล้ว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ที่ในปีนี้จัดขึ้นที่ Sentul International Convention Centre กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีสาวงามกว่า 68 ประเทศ

เข้าร่วมชิงชัยมงกุฎอันเลอค่านี้ และประเทศไทยได้ส่ง อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand เข้าร่วมประกวด ซึ่งอิงฟ้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มทุกเอนเนอร์จี้ใส่ไม่มียั้ง มงมิสแกรนด์ต้องมา โดยที่ในรอบนี้ อิงฟ้ามากับชุดราตรีสีแดงเพลิงแย่งซีนสวยโชว์ข้างหลัง

และมีหางปลาสะบัดสวยจึ้ง ซึ่งอิงฟ้าก็มากับจริตนางงามขั้นเทพ มีการสะบัดผมจิกกล้อง หน้า ผม จริต เดินออกมาต้องเรียกว่าถ้ามี 10 ก็ต้องให้ 10 หักไม่ได้เลยสักคะแนน แต่ที่สวยสะท้านกว่า คือการเดินในรอบ Sportswear ที่ต้องบอกว่าอิงฟ้ามาแบบสวยแรงเว่อร์

กับจริตการเดินตรงเป๊ะกับจังหวะดนตรี มาในสไตล์มั่น ๆ แบบนางแบบ Victoria's Secret ชูนิ้ว ชี้กล้อง จิกตา สะบัดผม สะบัดเอว เดินไปมาแบบมีเท่าไรใส่ไม่ยั้ง แถมแต่ละท่าหมุนยังรู้เลยว่าเตรียมตัวมาอย่างดี

จนงานนี้ถึงกับมีคนเอาไปเดินโคฟเวอร์ใน TikTok เพราะมันจึ้งมาก งานนี้คลิปการเดินของอิงฟ้า ก็กลายมาเป็นไวรัลโดยทันที ซึ่งถ้าใครอยากเชียร์อิงฟ้า สามารถให้กำลังใจกันจนถึงรอบสุดท้ายได้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 นี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ