แฝดหญิงมาแล้ว พ่อบีม - แม่ออย เผยโฉมหน้าหนูน้อย หลังคลอดลูกแฝดคู่ 2

แฝดหญิงมาแล้ว พ่อบีม - แม่ออย เผยโฉมหน้าหนูน้อย หลังคลอดลูกแฝดคู่ 2

ตั้งตารอคอยกันมาตลอด 9 เดือน หลังจากที่พ่อพ่อ หรือ นักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ กับ มามี้ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ได้ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งท้องที่ 2 เป็นลูกสาวฝาแฝดอีกหนึ่งคู่ หลายคนก้คอยให้กำลังใจ และรอคอยที่จะได้เห็น 2 หนูน้อยกันอย่างใจจดใจจ่อทีเดียว กระทั่งล่าสุด ฤกษ์งามยามดี ในช่วงค่ำของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

ลูกสาวฝาแฝด ก็ได้ลืมตาดูโลกเป็นเรียบร้อยแล้ว หลังอยู่ครรภ์มามี้อายุครรภ์ 38 สัปดาห์ ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดย รศ.ดร.นพ. บุญศรี จันทร์รัชชกูล เป็นแพทย์ผู้ทำคลอดครั้งนี้ โดยสาวฝาแฝดคนพี่ มีน้ำหนักแรกคลอด 2.5 kg คนน้องสาวมีน้ำหนักแรกคลอด 2.6 kg ซึ่งทั้งคู่สุขภาพแข็งแรงดี ทั้งนี้ พ่อพ่อบีม กล่าวว่า ตื่นเต้นมากครับ ตื่นเต้นกันทั้ง 2 บ้านเลย ผมกับออย ก็เตรียมบ้าน เตรียมของใช้ต่าง ๆ ไว้พร้อมแล้ว เพราะเราเคยมีประสบการณ์ตอนแฝดพี่ ดังนั้นเลยรู้ขั้นตอนดี

ส่วนพี่ธีร์ น้องพีร์ ก็รอเจอเบบี้กันทุกวัน สำหรับออย ผมคิดว่าน่าจะนอนพักที่ รพ. สัก 5-6 วัน ถึงจะกลับไปพักต่อที่บ้านครับ ส่วนเรื่องชื่อนั้นออย บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ ขอเวลาคิดก่อน ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวเรานะครับ หวังว่าจะเอ็นดู น้องสาวฝาแฝด เหมือนที่เอ็นดูพี่ธีร์น้องพีร์นะครับ ขอบคุณครับ งานนี้คุณพ่อลูก 4 ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพอวดความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูกสาวฝาแฝดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้เชยชมกันอีกด้วย พร้อมกับระบุแคปชั่นเพียงสั้นๆว่า เกิดค่ะ

ซึ่งก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดี และเอ็นดูหนูน้อยทั้งสองกันอย่างล้นหลาม ซึ่งหากย้อนกลับไป ว่าทำไมครอบครัว ตันจรารักษ์ จึงได้กลายเป็นที่รักและชื่นชอบจนมีแฟนๆที่คอยติดตามกันอย่างมากมายขนาด จุดเริ่มความรักของทั้งสองคนอย่างพ่อบีมและหม่ามี๊ออยก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยตอนแรก ทั้งคู่พบกันที่โรงพยาบาลสัตว์ ก่อนจะตัดสินใจคบหากัน ซึ่งช่วงนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องปิดไว้เป็นความลับ เพราะพ่อบีมเป็นซุปตาร์ที่ดังมากในช่วงนั้น

จนเวลาผ่านไป เนินนานเป็น 10 ปี พ่อบีมจึงได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอหม่ามี๊ออยแต่งงานในที่สุด ซึ่งตอนนั้นทุกคนก็ร่วมยินดีด้วยอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน ชีวิตรักของทั้งคู่ดำเนินเรื่อยๆแบบเรียบง่ายและน่ารัก และเตรียมพร้อมกับการมีเบบี๋ตัวน้อยด้วยกันอย่างจริงจัง จนในที่สุด เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ทั้งคู่ก็ได้โซ่ทองคล้องใจ เป็นคู่แฝดชาย สุดน่ารัก ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ อย่าง พี่ธีร์ และ น้องพีร์ มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

จนตอนนี้ เจ้าสองแสบ อายุ 3 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังช่างพูดช่างจา จนกลายเป็นที่รักของแฟนๆ แถมพ่อพ่อบีม และหม่ามี๊ออย ก็สอนเด็กๆด้วยเหตุผล และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคุณพ่อคุณแม่หลายๆครอบครัวทีเดียว อย่างไรตอนนี้ครอบครัว ตันจรารักษ์ ก็ได้กลายเป็นครอบครัวใหญ่อีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงที่อบอุ่นอย่างมาก แถมเจ้าตัวน้อยอย่างแฝดสาวทั้งสอง ก็ขึ้นแท่นเป็นว่าที่ขวัญใจแฟนๆกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนหม่ามี๊ออยจะตัดสินใจเด็กๆชื่ออะไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ