หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ตามหาหมอสอง หลังรู้อีกฝ่ายถูกลักพาตัว

หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ตามหาหมอสอง หลังรู้อีกฝ่ายถูกลักพาตัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นจังตาดูความเคลื่อนไหวกันเป็นจำนวนมากซึ่งหลังจาก หมอสอง นพรัตน์ หมอชื่อดังเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามหาหมอสอง หายไปไหนไม่มาอัพคลิปอัพเดตเลย ขณะเจ้าตัวเดินทางไปหลายประเทศ

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกว่า หมอสองท่องโลก ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย.-3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน ปากีสถาน ชาด ไนเจอร์ เบอร์กินาฟาโซ มาลี แคเมอรูน อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม

โดยจุดหมายล่าสุดที่เจ้าตัวอัปเดตลงเฟซบุ๊ก คือกำลังจะเดินทางแบบยาว ๆ ไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป ล่าสุดก็มีคนใกล้ชิดโพสต์แสดงความเป็นห่วง สอบถามรัวๆ หวั่นจะเกิดเรื่องร้ายแรง เพราะหมอสองไม่เคยติดต่อไม่ได้อย่างนี้มาก่อน

แถมยังเลยกำหนดจบทริปดังกล่าวมาแล้วเกือบ 3 สัปดาห์ โดย หญิงแย้ นนทพร อดีตภรรยา ก็โพสต์อย่างร้อนใจด้วยว่า ติดต่อหมอสองไม่ได้ตั้งแต่ 3 ต.ค. วอนคนมีความรู้ช่วยติดตามตัวให้หน่อย เพราะสถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก ก่อนต่อมาเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง

โดยยูทูบเบอร์สาว เล่าวว่า เริ่มต้นเลยคือมีคนทักมาถามเราว่า หมอสองหายไปทราบไหมว่าหายไหน แย้บอกว่าจะรู้ได้อย่างไร ปกติแกก็ชอบไปเที่ยวต่างประเทศอยู่แล้ว แต่ละประเทศที่แกไปไม่รู้ว่ามีสัญญาโทรศัพท์ไหม เราก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร เพราะว่าชินแล้วแกชอบไปเที่ยวต่างประเทศ ที่นี้พอตกกลางคืนมีเพื่อนคุณหมอที่รู้จักบอกว่าหมอสองหายไปจริงๆ ที่มาลี เริ่มกังวลและเครียด ก็เริ่มประสานงานกับบริษัททัวร์ที่สมัยก่อนเคยไปเท่ยวกับแย้ เริ่มถามคนที่น่าจะรู้ ทุกคนก็บอกว่าไม่รู้ ไม่มีใครรู้เลย แย้รู้สึกว่าไม่ได้การแล้ว ก็เลยลงโพสต์ไป พอลงโพสต์ไปเท่านั้นแหละ คนติดต่อมาเต็มเลยให้ลบโพสต์ เพราะเขากำลังตามช่วยเหลือกันอยู่ แล้วหลายคนที่แย้ถามเขาไป เขาก็ต้องมาบอกทีหลังว่าเขาหายไป คือเราก็ไม่รู้เรื่อง แล้วก็เครียด

คนที่ติดต่อมาเขาได้เล่าไหมว่าหมอสองโดนลักพาตัวไปยังไง? “แย้คิดว่าเดี๋ยวถ้าพี่หมอได้กลับมา ให้แกกลับมาเล่าเองดีกว่า เพราะว่าเราก็ฟังมากจาคนอื่น เลยกลัวว่าข้อมูลจะผิด ที่พูดได้ตอนนี้คือพี่หมอได้รับการช่วยเหลือแล้ว ส่วนว่าตอนนี้พี่หมออยู่ที่ไหน ประเทศอะไร ไม่แน่ใจเลย แต่ว่าแกปลอดภัยแล้ว เดี๋ยวรอพี่หมอกลับมาเล่ารายละเอียดดีกว่าค่ะ”

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ